HLV Miura chính thức "kết hôn" với Công Vinh dẫn dắt TP.HCM

10:52 Thứ sáu 05/01/2018

Sáng 05/01, CLB TP.HCM đã ra mắt hàng loạt “bom tấn” mùa giải mới đầu tiên là tân HLV trưởng người Nhật Bản, ông Toshiya Miura. Bên cạnh đó, họ cũng sẽ cho ra mắt 7 tân binh sẽ khoác áo CLB TP.HCM từ mùa giải 2018.

Công Vinh ra  mắt “siêu bom tấn” mùa giải mới V-League 2018 - Bóng Đá

HLV Miura chính thức "kết hôn" với Công Vinh dẫn dắt TP.HCM mùa giải 2018. Ảnh: Đình Viên.

Sau một thời gian thương thảo hợp đồng, cuối cùng HLV Toshiya Miura đã đồng ý nhận lời quyền chủ tịch Lê Công Vinh để dẫn dắt CLB bóng đá TP.HCM từ mùa giải V-League 2018. Sáng 05/01, lễ ra mắt ông thầy người Nhật Bản đã được tổ chức tại TP.HCM thu hút đông đảo giới truyền thông và NHM.

Tại buổi lễ ra mắt này, quyền chủ tịch Công Vinh cũng giới thiệu về logo mới của đội bóng. Từ mùa giải 2018, CLB TP.HCM sẽ sử dụng logo hình tròn, có hình ảnh nhận diện đặc trưng là hình con tàu chiến. Nói về hình ảnh này, Công Vinh muốn TP.HCM sẽ trở thành đầu tàu để kéo bóng đá TP.HCM đi lên và xây dựng lại hình ảnh hào hùng một thời của đội bóng Sài thành với những Cảng Sài Gòn, Công An TP.HCM hay đội bóng đá Hải quan.

Công Vinh ra  mắt “siêu bom tấn” mùa giải mới V-League 2018 - Bóng Đá

HLV Miura và những tân binh CLB TP.HCM 2018. Ảnh: Đình Viên.

Cũng tại buổi lễ này, đội bóng Sài thành cũng cho ra mắt 7 tân binh. Đó đều là những cầu thủ đang có phong độ tốt hiện này bao gồm: Trần Phi Sơn, Sầm Ngọc Đức, Huỳnh Văn Thanh, Vũ Ngọc Thịnh, Nguyễn Thanh Diệp, Nguyễn Hải Anh và Gonzalo Marronkle. Đây cũng là danh sách tân binh cuối cùng mà TP.HCM sẽ sử dụng ở mùa giải mới.

Đình Viên - BongDa.com.vn - TTVN | 10:55 05/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục