Công Phượng vẫn chưa chắc được sang Nhật thi đấu

02:20 Thứ hai 28/09/2015

(TinTheThao.com.vn) - Theo thông tin từ truyền thông ngày hôm qua, Hoàng Anh Gia Lai chuẩn bị cho Nguyễn Công Phượng sang Nhật thi đấu. Tuy nhiên trong một cuộc phỏng vấn bầu Đức lại cho biết thương vụ này chưa hoàn toàn chắc chắn.

Ông chủ của câu lạc bộ Phố Núi cho biết tất cả chỉ mới trong giai đoạn đàm phán ban đầu, cả hai bên còn rất nhiều việc phải làm để Công Phượng có cơ hội xuất ngoại: "Để được thi đấu ở Nhật Bản, chúng tôi phải đáp ứng được nhiều quy định của ban tổ chức đặt ra như bảo hiểm, ngoại ngữ,... Một số các thủ tục pháp lý sẽ do CLB Mito Hollyhock phải lo." Bầu Đức nói tiếp: "Việc Công Phượng có sang chơi cho CLB Nhật Bản hay không còn phụ thuộc vào nhiều vấn đề khác."

Công Phượng có một mùa giải không thực sự thành công. Ảnh: Đình Viên.

CLB Mito Hollyhock đã theo đuổi Công Phượng từ đầu năm 2015 nhưng bầu Đức không đồng ý vì muốn cầu thủ này cùng đồng đội thi đấu tại V-League. Nhưng qua một năm thi đấu, Công Phượng phải đối mặt với rất nhiều áp lực và không thể hiện được nhiều. Chính vì thế ông bầu của đội bóng phố núi quyết định cho cầu thủ này sang J-League 2 để có thể cân bằng lại bản thân cũng như có cơ hội cọ xát nâng cao trình độ.

Khi được hỏi về việc đây có thể là thương vụ quảng bá của HAGL thì Bầu Đức lập tức gạt phăng nói: "Công Phượng ra nước ngoài thi đấu là tốt cho cậu ấy. Hơn nữa dù chỉ là J-League 2 nhưng nó vẫn tốt hơn nhiều việc thi đấu tại V-League."

Theo chúng tôi được biết hiện nay HAGL đã hoàn thành quá trình đàm phán ban đầu với CLB Mito Hollyhock. Theo đó Công Phượng sẽ thi đấu cho tại J-League 2 trọn năm 2016, nghĩa là cầu thủ này sẽ không thể tham gia thi đấu ở V-League mùa giải 2016 được.

Mito Hollyhock hiện chơi ở giải J-League 2 của Nhật Bản. Đây cũng là CLB từng được dẫn dắt bởi HLV Toshiya Miura.

Q.Quân | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục