CĐV trung lập: 'Những ngày vinh quang của Hà Lan đã trở lại'

04:40 Thứ bảy 07/09/2019

TinTheThao.com.vnĐội tuyển Hà Lan vừa có chiến thắng thuyết phục 4-2 ngay trên sân Đức.

Mới đây, ngay trên đất Đức, đội tuyển Hà Lan đã giành chiến thắng 4-2 trước đối thủ nhiều duyên nợ này. Đội khách là bên chủ động dâng lên tấn công trước, tuy nhiên lại bị thủng lưới ở phút thứ 9 do pha băng lên dứt điểm của Serge Gnabry.

Phải sang hiệp 2, tiền vệ Frenkie de Jong mới ghi bàn đẹp mắt gỡ hòa cho đội bóng áo cam. Vài phút sau đó, trước khung thành tuyển Đức có một tình huống lộn xộn, trung vệ Jonathan Tah vô tình phản lưới, giúp Hà Lan dẫn trước 2-1. Những cũng nhanh chóng sau đó, Matthijs de Ligt bị bóng chạm tay trong vòng cấm, Toni Kroos không bỏ lỡ cơ hội trên chấm penalty, đưa trận đấu về vạch xuất phát.

CĐV trung lập: 'Những ngày vinh quang của Hà Lan đã trở lại' - Bóng Đá

 Hà Lan vừa có chiến thắng thuyết phục trước Đức.

Phút thứ 79, ngôi sao trẻ Donyell Malen chọn vị trí thích hợp, volley ghi bàn cho Cơn lốc màu da cam ngay trong trận ra mắt. Ở thời gian bù giờ, tiền vệ của Liverpool Georginio Wijnaldum băng lên một chạm đưa bóng vào khung thành, ấn định chiến thắng 4-2 cho Hà Lan.

Trước màn trình diễn của đội khách, nhiều khán giả có cùng một suy nghĩ, Hà Lan đang trở lại là một đội bóng đáng sợ với bất kì đối thủ nào. Một người bình luận: "Những ngày vinh quang của Hà Lan đang quay trở lại."

Người khác mạnh dạn dự đoán: "Hà Lan sẽ vô địch EURO tới, quá rõ ràng!"

Video đội tuyển nữ Hà Lan vào chung kết World Cup: 

Hoài Thu | 03:45 07/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục