Các hạt giống vào chung kết giải quần vợt Estoril

22:45 Chủ nhật 06/05/2012

Trận chung kết đơn nam của giải quần vợt Estoril (Bồ Đào Nha) sẽ là cuộc so tài giữa hai tay vợt được xếp hạng hạt giống cao nhất, Juan Martin Del Potro gặp Richard Gasquet.

 

Trong trận bán kết diễn ra rạng sáng 6/5, hạt giống số 1 người Argentina đã vượt qua Stanislas Wawrinka (hạt giống số 3 người Ba Lan) với tỷ số 2-0. Giành vé vào chung kết chỉ sau hai séc nhưng đây không phải là trận đấu dễ dàng với nhà đương kim vô địch Del Potro khi tỷ số lần lượt là 7-6 và 6-4.

Đương kim vô địch giải Estoril - Juan Martin Del Potro.

Ở trận đấu diễn ra trước đó, hạt giống số 2 Richard Gasquet (Pháp) còn vất vả hơn hơn nhiều khi đối thủ của anh là hạt giống số 4 Albert Ramos –Vinolas của Tây Ban Nha. Gasquet để thua nhanh 2-6 ở séc thứ nhất nhưng đã lội ngược dòng thành công với tỷ số các séc tiếp theo là 7-6 và 7-5.

Còn tại Budapest – Hungary, tối qua (05.05) đã diễn ra trận chung kết giải đấu dành cho các tay vợt nữ, giữa Sara Errani (Italia) và Elena Vesnina (Nga).

Không được xếp hạng hạt giống ở giải năm nay nhưng Elena Vesnina đã liên tiếp tạo nên những bất ngờ khi loại hàng loạt ứng viên cho ngôi vô địch như người đồng hương Ksenia Pervak, Petra Martic (Croatia), Marina Erakovic (New Zealand) để góp mặt ở trận chung kết.

Tuy nhiên ở trận đấu cuối cùng, chị đã phải chấp nhận gác vợt 5-7, 4-6 và Sara Errani bảo vệ thành công ngôi vô địch mà mình giành được tại Budapest hồi năm ngoái. Đây cũng là danh hiệu thứ ba mà tay vợt người Italia có được ở mùa giải năm nay, sau khi vô địch Acapulco và Barcelona./.
 

Việt Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục