"Bầu" Kiên vẫn muốn kiện cầu thủ Thanh Trung

21:21 Thứ tư 14/03/2012

Vào đầu tháng 3, VFF đã có công văn yêu cầu CLB bóng đá Hà Nội phải thanh lý sớm hợp đồng cho tuyển thủ Đinh Thanh Trung. Tưởng chừng tiền vệ người Hà Tĩnh sẽ không còn bị gây khó dễ, nhưng bầu Kiên lại chuẩn bị nộp đơn lên VFF để tiếp tục kiện tụng.

Đã 2 tuần trôi qua, cuộc tranh chấp giữa CLB bóng đá Hà Nội và Đinh Thanh Trung vẫn chưa đi đến hồi kết. Dù VFF đã "bật đèn xanh" để cựu tiền vệ Hòa Phát HN ra đi, nhưng khúc mắc lại nằm ở trong bản hợp đồng thanh lý mà CLB bóng đá Hà Nội nắm giữ. Nếu xét theo giấy tờ, Thanh Trung vẫn chưa ký kết hợp đồng mới với bầu Kiên. Nhưng trong quá trình sát nhập 2 đội bóng, bầu Kiên viện dẫn vào bản hợp đồng ghi nhớ giữa Thanh Trung với lãnh đạo CLB Hòa Phát HN để gây khó dễ.

Theo bản hợp đồng ghi nhớ, Thanh Trung chỉ nhận mức phí lót tay tầm 1,5 tỷ đồng/3 năm, để ở lại CLB Hòa Phát HN. Bầu Kiên viện vào bản ghi nhớ ấy, để ra giá với cầu thủ này, khi Thanh Trung hết hợp đồng với CLB cũ. Nhưng Thanh Trung cho rằng với mác tuyển thủ U23 Việt Nam, con số ấy quá thấp. Chưa kể, Thanh Trung chỉ ký hợp đồng này, khi Hòa Phát HN còn, chứ việc sát nhập 2 CLB lại là chuyện khác. Chính VFF cũng thừa nhân Thanh Trung đã làm đúng luật và buộc CLB bóng đá Hà Nội phải chấp nhận cho Trung ra đi theo dạng tự do.

Không muốn thua thiệt, CLB bóng đá Hà Nội vẫn đang quyết tâm gây khó dễ trong vụ việc lần này. Nguyên nhân thứ 2, có lẽ "bầu" Kiên nóng mắt với sự ngang ngạnh, chống đối của cầu thủ Đinh Thanh Trung. Ngày 13/3 vừa qua, Thanh Trung lên văn phòng CLB bóng đá Hà Nội để xin giấy thanh lý hợp đồng, nhưng các nhân viên của CLB cho biết bầu Kiên vẫn chưa đưa ra quyết định và đang chuẩn bị hồ sơ khiếu kiện lại VFF.

Trước tình huống dở khóc dở cười này, Thanh Trung và luật sư đang tính gửi đơn kiện bầu Kiên lẫn CLB bóng đá Hà Nội. Nếu trong trường hợp kiện tụng vẫn kéo dài, cơ hội để Thanh Trung thi đấu ở giai đoạn 2 V-League 2012 sẽ không còn.

Phan Long | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục