Australian Open 2012 (vòng 3): Người Australia lại mỉm cười vì Hewitt

11:10 Chủ nhật 22/01/2012

Tiếp bước người đồng hương Bernard Tomic, Lleyton Hewitt đã chính thức điền tên mình vào vòng 4 của giải.

Hewitt đã có khởi đầu không được như mong đợi khi lỗi giao bóng kép của tay vợt người Úc đã giúp cho đối thủ có bàn bẻ giao bóng ngay trong game thứ 6, tạo điều kiện thuận lợi để Milos Raonic kết thúc set thứ nhất với tỷ số 6-1.

Lleyton Hewitt. Ảnh: Internet.

Tuy nhiên cũng giống như trận đấu với Roddick ở vòng đấu trước, dưới sự cổ vũ nhiệt tình của CĐV nhà, cựu số một thế giới đã có màn trở lại hết sức ngoạn mục ở trong set thứ 2 và nhanh chóng gianh chiến thắng với tỷ số 6-3.

Kinh nghiệm và sự quyết tâm của Hewitt một lần nữa đã giúp anh giành chiến thắng trong set thứ hai đầy căng thẳng khi mà cả hai tay vợt phải phân định thắng thua bằng loạt tie-break cân não.

Trong set thứ tư, cùng với những cú Ace như đại bác, tay vợt của nước chủ nhà đã nhanh chóng khuất phục người đồng nghiệp kém mình tới gân 10 tuổi với tỷ số 6-3. Qua đó giành tấm vé vào vòng 4 của giải.

Nhưng có lẽ vòng đâu tiếp theo cũng sẽ là lơi chào tạm biệt của Hewitt đối với khán giả nhà, vì đối thủ của anh sẽ là tay vợ số 1 thế giới hiện nay, Novak Djokovic.

Xuân Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục