5 võ sĩ UFC có thể thượng đài với Mayweather

19:05 Thứ ba 21/04/2020

Floyd Mayweather kết thúc sự nghiệp quyền anh vào năm 2017. Kế hoạch trở lại vẫn còn bỏ ngỏ, nhưng ngôi sao người Mỹ tiết lộ sẽ so tài với các võ sĩ UFC nếu tái xuất.

Floyd-Mayweather-01

Conor McGregor (phải) là cái tên đầu tiên để Mayweather chọn. "Gã điên" từng để thua ngôi sao người Mỹ vào năm 2017. Đây cũng là trận đấu chuyên nghiệp cuối cùng của "độc cô cầu bại", đánh dấu cột mốc 50 trận bất bại. Trước đây, Mayweather còn đăng lên trang cá nhân poster giả của anh và McGregor, để ngỏ mong muốn tái đấu với võ sĩ người Ireland.

Floyd-Mayweather-02

Sau tuyên bố giải nghệ, McGregor trở lại sàn đấu trong màn so găng với Donald Cerrone hồi tháng 1. Khi đánh bại Cerrone, "gã điên" khẳng định sẽ tái đấu với Mayweather: "Các cuộc thảo luận luôn diễn ra. Họ không bao giờ dừng lại. Bạn biết Mayweather sẽ nhanh chóng kiếm tiền. Anh ấy đã giải nghệ, nhưng trận tái đấu sẽ diễn ra vào thời gian nào đó". Ảnh: Fox News.

Floyd-Mayweather-03

Sau McGregor, nhà vô địch UFC hạng nhẹ Khabib Nurmagomedov (trái) là lựa chọn thứ 2 của Mayweather. Vào tháng 3, "độc cô cầu bại" còn yêu cầu 298 triệu USD để thượng đài với Khabib. Cha của Khabib, ông Abdulmanap, không loại trừ khả năng để con trai mình đấu với ngôi sao người Mỹ. Ảnh: Pinterest.

Floyd-Mayweather-04

Khabib cũng khẳng định dù không phải võ sĩ quyền anh hay đô vật, anh sẵn sàng thượng đài với Mayweather. Tuy nhiên, trận đấu sẽ diễn ra theo điều kiện 11 vòng quyền anh và 1 vòng MMA như cha của Khabib yêu cầu. Ảnh: Fox News.

Floyd-Mayweather-05

Jorge Masvidal (phải) cũng là một trong những võ sĩ muốn so tài với Mayweather. Tay đấm người Mỹ có sự nghiệp thăng hoa từ năm 2019, sau chiến thắng trước Darren Till, Ben Askren và Nate Diaz. Masvidal từng chia sẻ anh có thể giảm trọng lượng giống như McGregor để thượng đài với Mayweather. Ảnh: Republic World.

Floyd-Mayweather-06

"Tôi có thể giảm xuống còn 154 pound để chiến đấu với Mayweather, giống như McGregor từng làm. Tôi không nói mình giỏi hơn Mayweather, nhưng tôi có thể làm tổn thương anh ấy. Tôi sẽ không đuối sức từ vòng 8 hoặc vòng 9, tôi sẽ chiến đấu với anh ấy đến cùng", Masvidal chia sẻ. Ảnh: Give Me Sport.

Floyd-Mayweather-07

Dustin Poirier (phải) là bại tướng dưới tay Khabib và McGregor. Võ sĩ 31 tuổi vẫn chưa gọi tên Mayweather cho cuộc chiến tiềm năng, nhưng có thể thu hút sự chú ý của "độc cô cầu bại" khi tuyên bố muốn thi đấu ở một trận quyền anh. Nếu Mayweather muốn tìm một ngôi sao UFC để thượng đài, Poirier là một trong những lựa chọn khả dĩ.

Floyd-Mayweather-08

"Tôi ước Zuffa Boxing có mặt, và chúng tôi sẽ có cơ hội chuyển sang thi đấu quyền anh. Tôi thích đặt chân vào sân chơi quyền anh để cho mọi người thấy được kỹ năng đấm bốc của tôi", Poirier chia sẻ. Ảnh: UFC.

Floyd-Mayweather-09

Tyler Jeffrey Dillashaw (phải) hiện bị cấm thi đấu 2 năm vì dương tính với chất cấm trước trận đấu với Henry Cejudo vào tháng 1/2019. Cựu vô địch hạng gà cho biết có thể chuyển sang thi đấu quyền anh sau khi hết thời gian bị cấm. Dillashaw nói nếu Mayweather muốn đấu với võ sĩ UFC, anh là một lựa chọn. Ảnh: Bjpenn.

Floyd-Mayweather-10

"Tôi nghĩ đó là cuộc chiến hấp dẫn. Tôi muốn có trận đấu với Mayweather, thậm chí không phải vì tiền, chỉ vì muốn chứng minh các võ sĩ UFC có đủ điều kiện để tham gia vào trận đấu quyền anh. Tôi nghĩ McGregor đã thể hiện tốt những gì võ sĩ UFC có thể làm", Dillashaw cho biết. Ảnh: Middle Easy.

Tuệ An | 11:46 21/04/2020
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục