2/3 sao Liverpool bị loại khỏi giải vô địch châu Phi

22:00 Chủ nhật 07/07/2019

TinTheThao.com.vnLiverpool chỉ còn một đại diện duy nhất ở AFCON 2019 là Sadio Mane của tuyển Senegal.

Chỉ một thời gian ngắn sau khi cùng Liverpool lên ngôi vô địch Champions League, Sadio Mane, Mohamed Salah và Naby Keita đã trở lại hội quân cùng đội tuyển quốc gia để chuẩn bị cho giải vô địch châu Phi. Trừ tuyển Guinea của Keita, Ai Cập của Salah và Senegal của Mane đều là ứng viên sáng giá cho chức vô địch.

2/3 sao Liverpool bị loại khỏi giải vô địch châu Phi - Bóng Đá

Ai Cập vừa bất ngờ bị loại khỏi AFCON.

Cả 3 đội tuyển này đều giành quyền vượt qua vòng bảng. Senegal là đội thi đấu đầu tiên, chính Sadio Mane là người đã ghi bàn thắng duy nhất giúp đội nhà đánh bại Uganda, cơ hội vào bán kết là rất cao khi đối thủ tiếp theo của họ tại tứ kết chỉ là Benin.

Trong khi đó, rạng sáng nay, Ai Cập với lợi thế chủ nhà, đồng thời sở hữu một trong những chân sút nguy hiểm nhất thế giới hiện tại là Mohamed Salah, lại bại trận trước Nam Phi cũng với tỷ số tối thiểu. Từ chỗ được đánh giá rất cao, Salah và các đồng đội phải cay đắng dừng chân ở vòng 1/8.

Rạng sáng mai, đội tuyển Guinea của Naby Keita mới đá tranh vé tứ kết với Algeria, tuy nhiên tiền vệ của Liverpool bị bác sĩ buộc phải ngừng thi đấu vì chấn thương bắp đùi. Thay vào đó, anh sẽ tập trung nghỉ ngơi và dưỡng thương, nếu tình hình khả quan sẽ có thể tham dự tour đấu trước mùa của CLB này.

Thanh Vũ | 21:10 07/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục