17h00 ngày 28/10, Sanna Khánh Hòa BVN vs SLNA: “Kẻ ngổ ngáo” bay cao

09:50 Thứ bảy 28/10/2017

Việc ĐKVĐ Hà Nội FC bất ngờ “ngã ngựa” trên sân Pleiku ở trận đấu sớm đã mở ra cơ hội cho Sanna Khánh Hòa vào top 3 sau khi vòng 23 kết thúc, nếu như thầy trò HLV Võ Đình Tân vượt qua SLNA chiều nay.

V-League 2017 đang diễn ra theo một kịch bản mà không ai có thể đoán trước được, sau khi leo lên ngôi đầu sau vòng 22, ĐKVĐ Hà Nội có nguy cơ bị đánh bật khỏi top 3 nếu như các đội bám đuổi phía sau đều giành được những kết quả có lợi ở lượt trận đấu muộn.

Trong khi đó, Sanna Khánh Hòa có cơ hội rất lớn để vào top 3, thậm chí là cả ngôi đầu khi họ chỉ cách Hà Nội và Quảng Nam 2 điểm, FLC Thanh Hóa 1 điểm trên bảng xếp hạng. Nếu như đội bóng xứ Thanh không có được một kết quả tốt trước Long An và cùng lúc đó, thầy trò HLV Võ Đình Tân giành trọn 3 điểm trên sân 19/8, thì đội bóng phố Biển sẽ soán ngôi các nhà ĐKVĐ ít nhất là một ngày.

 - Bóng Đá

 SLNA không có nhiều hy vọng có điểm chiều nay.

Đoàn quân HLV Võ Đình Tân đang cho thấy sự ổn định, cùng độ lì lợm đáng sợ trong lối chơi của mình, thành tích hiện tại ở V-League là phần thưởng cho sự nỗ lực xứng đáng đối với những gì họ đã thể hiện.

Sau trận thắng trước SHB Đà Nẵng ở vòng 22, đội chủ sân 19/8 đang hừng hực khí thế để đón tiếp mọi đối thủ và SLNA cũng không phải ngoại lệ, nhất là trong bối cảnh đội bóng xứ Nghệ đã gần như hết mục tiêu để phấn đấu.

Điều đó hoàn toàn có cơ sở bởi trong chuyến hành quân đến Nha Trang lần này, HLV Nguyễn Đức Thắng sẽ không có được sự phục vụ của cầu thủ quan trọng nhất SLNA hiện tại là Trần Phi Sơn vì đã nhận đủ 3 thẻ vàng. Đây thực sự là khó khăn đối với đội bóng xứ Nghệ bởi “Ronaldo Việt Nam” đang cho thấy phong độ cực cao ở mùa giải năm nay.

 - Bóng Đá

 Sanna Khánh Hòa có cơ hội lọt vào top 3, thậm chí cả ngôi đầu sau vòng 23.

Trong khi đó, dù Sanna Khánh Hòa sẽ thiếu vắng Hoài An do bị treo giò, nhưng điều này chắc chắn sẽ không ảnh hưởng quá nhiều đến lối chơi của đội bóng phố Biển. Vì vậy nếu thi đấu đúng với những ghì thể hiện trước đó, một chiến thắng gần như sẽ nằm trong tay đội chủ nhà.

Dự đoán: Sanna Khánh Hòa 2-1 SLNA

Đội hình dự kiến:

Sanna Khánh Hòa BVN: Tuấn Mạnh, Đình Nhơn, Văn Vũ, Zarour, Tấn Điền, Duy Thanh, Nhật Nam, Quốc Chí, Ti Phông, Đình Khương, Toure.

SLNA: Nguyên Mạnh, Mạnh Hùng, Ngọc Hải, Văn Khánh, Xuân Mạnh, Thế Cường, Ngọc Toàn, Khắc Ngọc, Văn Đức, Danko, Olaha.

Viết Định - BongDa.com.vn - Thể thao Việt Nam | 09:00 28/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục