17h00 ngày 26/2, Than QN vs Sài Gòn: Quá khó cho đội khách

08:45 Chủ nhật 26/02/2017

Dù được đánh giá là đội bóng có chất lượng ở mùa giải này nhưng Sài Gòn FC sẽ có chuyến hành quân được dự báo rất khó khăn đến sân Cẩm Phả của Than QN.

Trước trận gặp Than Quảng Ninh, thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng đã ra Hà Nội từ thứ 3 để làm quen sớm với thời tiết. Sự chuẩn bị tích cực này là không hề thừa nhất là trong bối cảnh CLB Sài Gòn không có được phong độ tốt trong thời gian qua.

 - Bóng Đá

 Sài Gòn FC sẽ có chuyến hành quân khó khăn đến sân Than Quảng Ninh.

6 vòng đấu, chỉ thắng được 2 trận và đang đứng ở giữa của BXH, một thành tích không thể khiến HLV Nguyễn Đức Thắng hài lòng, nhất là khi vị tướng trẻ đang đau đầu đi tìm bài toàn kết dính cho toàn đội.

2 tiền đạo người Brazil đang thích nghi tốt với môi trường mới. Patrick đã có 3 pha lập công, còn Fernandes cũng đã ghi được 2 bàn. Trong các buổi tập, HLV Đức Thắng vẫn cố gắng tạo cảm giác bóng tốt nhất cho 2 ngoại binh.

Trận này, việc phải đối phó với dàn tấn công mạnh của CLB Than Quảng Ninh là một thách thức với hàng thủ chắp vá của CLB Sài Gòn, trong bối cảnh Văn Ngọ đang chạy đua với thời gian để kịp trở lại, còn Tiến Duy thì đã nhận đủ 3 thẻ vàng.

Về phía đội chủ nhà, đoàn quân của HLV Phan Thanh Hùng đang có phong độ ấn tượng bằng 2 chiến thắng liên tiếp trước Khánh Hòa và SLNA. Sự trở lại của Vũ Minh Tuấn giúp đội bóng đất Mỏ thi đấu đầy thăng hoa. Xét về lực lượng, Sài Gòn FC yếu thế hơn nhiều so với dàn hảo thủ của Than Quảng Ninh. Đội chủ nhà có đầy đủ lực lượng mạnh nhất sẽ tận dụng lợi thế sân Cẩm Phả để giành trọn 3 điểm.

Dự đoán: Than Quảng Ninh 2-1 Sài Gòn FC

Đội hình dự kiến

Than QN: Tuấn Linh, Thanh Hào, Minh Tùng, Minh Tuấn, Văn Hiếu, Patiyo, Hoa Hùng, Hải Huy, Xuân Hùng, Nguyên Sa, Xuân Tú.

Sài Gòn FC: Đức An, Văn Ngọ, Khánh Thành, Ngọc Duy, Marcelo, Patrick, Văn Thuận, Xuân Dương, Đình Trọng, Quốc Long, Văn Triền. 

Thanh Chương - Thể thao Việt Nam | 08:00 26/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục