17h00 ngày 17/03, XSKT Cần Thơ vs Hà Nội: Đội khách mở hội?

10:10 Thứ bảy 17/03/2018

Hà Nội vẫn được đánh giá cao hơn dù phải làm khách trên sân XSKT Cần Thơ. Đây là cơ hội để thầy trò Chu Đình Nghiêm giành chiến thắng thứ 2 liên tiếp tại V-League 2018.

Khá nhọc nhằn, thầy trò Chu Đình Nghiêm mới đánh bại được Hải Phòng ở ngày đầu ra quân. Một chiến thắng để giải tỏa sức ép cho các cầu thủ trẻ Thủ Đô, trong bối cảnh họ thiếu vắng đội trưởng Văn Quyết vì án kỷ luật VFF. Bên cạnh đó, tạo nên đà hưng phấn trước chuyến làm khách trên sân Cần Thơ tại vòng 2 V-League 2018.

 - Bóng Đá

 Hà Nội được đánh giá cao hơn hẳn Cần Thơ.

Trái ngược sự khó chịu của đội bóng Đất Cảng, XSKT Cần Thơ vẫn là đối thủ dễ chơi hơn với Hà Nội. Thầy trò Đinh Hồng Vinh vừa trải qua biến động sau vụ tranh chấp tiền đạo Nsi với Sài Gòn FC. Ngoài ra, những xáo trộn trong đội hình của đội bóng Tây Đô trước mùa giải khiến giới mộ điệu tin rằng Hà Nội sẽ có chiến thắng dễ dàng. Niềm tin được củng cố khi trong lịch sử đối đầu giữa hai đội, Hà Nội tỏ ra áp đảo về số lần ca khúc khải hoàn.

Trận hòa không bàn thắng trên sân Nam Định tại vòng 1 là điều may mắn với XSKT Cần Thơ. Phải thẳng thắn, đoàn quân Đinh Hồng Vinh thi đấu khá nhạt nhào và lép vế trước tân binh V-League 2018. Sự xuất thần của thủ môn Tô Vĩnh Lợi đã cứu đội bóng Tây Đô thoát cảnh ôm hận tại chảo lửa Thiên Trường. Nhưng trước một Hà Nội đầy kinh nghiệm và bản lĩnh, HLV Đinh Hồng Vinh buộc phải có những thay đổi nếu không muốn phải “muối mặt” trên sân nhà.

Dự đoán: 1-3

Đội hình dự kiến:

XSKT Cần Thơ: Vĩnh Lợi, Tùng Quốc, Hữu Dũng, Anh Tuấn, Patiyo, Tăng Tuấn, Đức Lộc, Út Cường, Công Thành, Dyachenko và Hoàng Vissai.
Hà Nội FC: Văn Công, Văn Dũng, Moses, Thành Lương, Văn Kiên, Quang Hải, Đình Trọng, Duy Mạnh, Văn Đại, Hùng và Oseni.

Lê Thành - BongDa.com.vn - TTVN | 09:10 17/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục