16h30 ngày 13/10, Nam Định vs Hà Nội B: Cuộc chiến cuối cùng

08:39 Thứ bảy 13/10/2018

Không còn con đường nào khác, thầy trò HLV Nguyễn Văn Sỹ chỉ còn cách đánh bại đại diện hạng nhất là Hà Nội B mới có thể ở lại V-League 2018.

Sau trận hòa với tỉ số 1-1 trước XSKT Cần Thơ, Nam Định đã xuất sắc giành tấm vé duy nhất tham dự play-off ở mùa giải năm nay. Tuy nhiên, phía trước họ sẽ là một thử thách khác cũng khó khăn không kém mang tên Hà Nội B.

16h30 ngày 13/10, Nam Định vs Hà Nội B: Cuộc chiến cuối cùng - Bóng Đá

 Chiến thắng trước Cần Thơ mở ra cơ hội trụ hạng của Nam Định.

Năm 2018 mới chỉ là năm đầu tiên Hà Nội B được góp mặt tại giải hạng Nhất, nhưng những gì thầy trò HLV Phạm Minh Đức là vô cùng ấn tượng. Họ vượt qua hàng loạt các đội bóng có thâm niên như Đồng Tháp, Long An hay Huế để xuất sắc giành vé dự play-off.

Điểm mạnh của Hà Nội B đó là sự trẻ trung và đầy nhiệt huyết, họ sở hữu một lứa trẻ đầy tiềm năng để bổ sung cho đội 1 như Bùi Hoàng Việt Anh, Văn Xuân, Văn Công, Xuân Tú. Đây cũng là 4 cầu thủ nòng cốt của U19 Việt Nam mà HLV Hoàng Anh Tuấn đang kỳ vọng sẽ tham dự VCK U19 châu Á sắp tới.

Tuy nhiên, điểm yếu của đại diện hạng nhất đó chính là kinh nghiệm, đó cũng là sự thua thiệt của họ trước cuộc đối đầu với Nam Định diễn ra, bởi thầy trò HLV Nguyễn Văn Sỹ đã trải qua một V-League 2018 đầy khó khăn, điều đó giúp họ có nhiều bản lĩnh lẫn kinh nghiệm hơn để sẵn sàng vượt qua thử thách.

Tinh thần của đội bóng thành Nam đang lên cao khi họ chỉ còn một thử thách nữa sẽ chính thức đi "chuyến tàu ngược" để ở lại với V-League còn nếu không, rất lâu nữa người hâm mộ mới lại được chứng kiến "chảo lửa" Thiên Trường vào những ngày cuối tuần.

16h30 ngày 13/10, Nam Định vs Hà Nội B: Cuộc chiến cuối cùng - Bóng Đá

 Nam Định sẽ ở lại V-League 2018.

Ở trận đấu chiều nay, Nam Định sẽ có một chút khó khăn khi họ sẽ không tung ra sân tiền đạo Diogo vì quy định của BTC giải, nhưng với lực lượng nội hiện tại thì thầy trò HLV Nguyễn Văn Sỹ hoàn toàn có thể tin vào một chiến thắng.

Hà Nội B đang "rất máu" để lên V-League. Tuy nhiên có lẽ chiếc vé V-League 2019 cuối cùng sẽ thuộc về Nam Định, đội bóng giàu bản sắc ở sân chơi số một Việt Nam.

Dự đoán: Nam Định 1-0 Hà Nội B

Đội hình dự kiến: 

Nam Định: Quốc Thiện Elese, Viết Tú, Hạ Long, Quốc Hường, Hữu Quý, Hữu Định, Sỹ Minh, Văn Trường, Quốc Nam, Sỹ Minh, Văn Thuận.

Hà Nội B: Quang Tuấn, Văn Nam, Việt Anh, Trung Học, Văn Vỹ, Văn Công, Xuân Tú, Văn Đạt, Văn Đức, Văn Xuân, Tuấn Hải.

Viết Định | 07:50 13/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục