13 cầu thủ nghỉ thi đấu vòng 26 V.League

14:35 Thứ sáu 16/09/2016

Ở vòng đấu cuối cùng của mùa giải 2016, có tới 13 cầu thủ của 8 CLB khác nhau không được ra sân thi đấu.

V.League 2016 sẽ khép lại sau lượt trận vòng 26 diễn ra vào chiều ngày Chủ nhật (18/9) tới. Trước khi bước vào vòng đấu cuối cùng, ban tổ chức giải đấu đã công bố danh sách cầu thủ và cán bộ không được ra sân làm nhiệm vụ. Theo đó, Hà Nội T&T, S.Khánh Hòa, Than Quảng Ninh, B.Bình Dương và SLNA là những đội bóng bị tổn thất lực lượng nặng nề nhất ở vòng đấu này. Với 2 ứng viên vô địch là Hà Nội T&T và Than Quảng Ninh, những tổn thất về lực lượng ở vòng đấu này là một vấn đề lớn.

v-league-1

Hà Nội T&T mất một loạt trụ cột ở vòng đấu cuối. Ảnh: VPF. 

Theo đó, CLB Hà Nội T&T không có sự phục vụ của Văn Quyết và Thành Lương do thẻ phạt. Bên cạnh đó, đội bóng thủ đô cũng không có sự phục vụ của tiền đạo số 1 Hoàng Vũ Samson trong đội hình do tái phát chấn thương. Vắng liền một lúc 3 trụ cột trong khi ở vòng đấu cuối đoàn quân của HLV Chu Đình Nghiêm phải tiếp đón FLC Thanh Hóa trên sân nhà. Ở trận đấu này đội bóng xứ Thanh không có sự phục vụ của Tăng Tuấn do đã lĩnh đủ 3 thẻ vàng.

Dù không còn mục tiêu gì ở mùa giải năm nay, nhưng FLC Thanh Hóa tuyên bố sẽ cản bước Hà Nội T&T trong cuộc đua vô địch với những đối thủ phía sau là Hải Phòng và SHB Đà Nẵng. Nếu hòa hoặc thua FLC Thanh Hóa trong khi Hải Phòng và SHB Đà Nẵng trước đối thủ của mình thì đội bóng thủ đô sẽ phải chia tay với giấc mơ vô địch.

Ở vòng đấu cuối, Hải Phòng đón tin vui khi SLNA bị tổn thất lớn về lực lượng. Theo đó, Sỹ Lâm, Phi Sơn đều không thể ra sân bởi án phạt. Bên cạnh đó, trung vệ Quế Ngọc Hải cũng không có tên trong đội hình đội bóng thành Vinh trong chuyến làm khách sân Lạch Tray bởi tái phát chấn thương. Với một đội hình chắp vá ở cả hàng phòng ngự và tiền đạo, SLNA khó có thể tạo nên bất ngờ ở trận đấu cuối tuần. Do đó, chỉ cần thắng SLNA, Hải Phòng sẽ trở thành nhà vô địch mùa giải năm nay trong trường hợp Hà Nội T&T xảy chân trước FLC Thanh Hóa.

Than Quảng Ninh, B.Bình Dương và S.Khánh Hòa mỗi đội bóng cũng mất 2 cầu thủ ở lượt trận đấu cuối bởi án treo giò. Ngoài ra, XSKT Cần Thơ và Sài Gòn FC cùng mất một cầu thủ ở lượt trận đấu cuối.

v-league-2

Danh sách cầu thủ nghỉ thi đấu vòng 26 V.League 2016. 

Bên cạnh đó, vào ngày 14/9/2016, Ban Kỷ luật LĐBĐVN đã ban hành Quyết định kỷ luật số 435/QĐ-LĐBĐVN đối với BTC trận đấu của CLB Than Quảng Ninh, cụ thể như sau: Phạt BTC trận đấu của CLB Than Quảng Ninh 15.000.000đ (Mười lăm triệu đồng) do để xảy ra tình trạng khán giả ném chai nước xuống sân thi đấu trong trận đấu giữa CLB Than Quảng Ninh và CLB Hà Nội T&T tại vòng đấu thứ 25, ngày 11/9/2016 trên SVĐ Cẩm Phả - Quảng Ninh.

Hoàng Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục