Zlatan Ibrahimovic đã chọn được bến đỗ mới

07:29 Chủ nhật 15/05/2016

(TinTheThao.com.vn) - Tương lai của Zlatan Ibrahimovic sẽ sớm được sáng tỏ trong ít ngày tới.

Ibra đã chọn được bến đỗ mới. Ảnh: Internet.

Như đã đưa tin, Zlatan Ibrahimovic đã chính thức nói lời chào tạm biệt với PSG sau khi đáo hạn hợp đồng vào cuối mùa giải này. Lúc này, điều NHM quan tâm là chân sút người Thụy Điển sẽ tiếp tục đi chinh phục những vùng đất nào.

Nhiều nguồn tin rộ lên rằng, Ibrahimovic đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ Manchester United, LA Galaxy and AC Milan. Mới đây, Ibrahimovic lên tiếng khẳng định đã xác định được bến đỗ mới cho tương lai nhưng sẽ không vội tiết lộ.

Chia sẻ trên tờ beIN Sports , Ibra cho hay: "Tôi biết mình sẽ đến nơi nào mùa tới nhưng tôi sẽ không nói ra vào lúc này. PSG là một tập thể tuyệt vời, có thể nói là đội bóng tốt nhất mà tôi từng thi đấu.

Tôi hy vọng trong tương lai, họ sẽ tiếp tục gặt hái nhiều thành công hơn. Tôi rất biết ơn những CĐV nơi đây và đã nỗ lực hết sức có thể. Tôi sẽ rất nhớ họ."

Với cú đúp trong chiến thắng 4-0 trước Nantes, Ibrahimovic cũng phá vỡ kỷ lục ghi bàn nhiều nhất trong một mùa giải cho PSG với 38 bàn thắng. Kỷ lục trước đó thuộc về Carlos Bianchi.

Tiểu Lam | 07:29 15/05/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục