Zidane "lắc đầu", thành London mất mục tiêu 43 triệu đầy tiếc nuối

09:45 Thứ hai 15/07/2019

TinTheThao.com.vnDường như thượng tầng đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã thay đổi quyết định về mục tiêu này.

Như đã đưa tin, Real Madrid vẫn đang trong quá trình thanh lọc lực lượng và cải tổ đội hình mùa hè 2019. Đội chủ sân Santiago Bernabeu đã mang về 5 bản hợp đồng chất lượng, trong đó tiêu biểu có Eden Hazard, Luka Jovic và Ferland Mendy. Tuy nhiên, đây vẫn chưa phải là mục tiêu mà đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha cảm thấy đã đủ và dừng lại. HLV Zinedine Zidane lẫn thượng tầng Los Blancos vẫn muốn có thêm nhiều nhân sự chất lượng, đồng nghĩa với việc phải thanh lý bớt 1 vài gương mặt không còn nằm trong kế hoạch của đội bóng, Dani Ceballos là ví dụ điển hình.

Tiền vệ người Tây Ban Nha là cầu thủ nổi bật trong chiến tích vô địch U21 Châu Âu của U21 Tây Ban Nha. Ceballos được truyền thông quốc tế ca ngợi và đặc biệt chú ý sau giải đấu này. Trong bối cảnh HLV Zidane muốn bán Ceballos, Tottenham và Arsenal đã đưa ra mức giá lên đến 43 triệu bảng nhằm sở hữu tài năng sinh năm 1996.

Setback for Premier League giants as £43m star is set to stay at Real Madrid - Bóng Đá

Dani Ceballos được nhiều CLB ở Anh theo sát.

Mặc dù vậy, dường như mọi chuyện đã sớm thay đổi. Theo Marca, thượng tầng Real Madrid đã thay đổi quan điểm, sẽ không bán Dani Ceballos ngay mùa hè năm nay. HLV Zidane bất ngờ muốn cho Ceballos thêm cơ hội chứng tỏ bản thân, vì thế ở lại Bernabeu thêm ít nhất 1 mùa giải là phương án khả dĩ với sao trẻ người Tây Ban Nha.

Minh Trí | 09:00 15/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục