Xuống phong độ, tiền vẫn dốc về túi Azarenka

09:59 Thứ tư 19/03/2014

(TinTheThao.com.vn) - Việc bị rớt hạng dường như không làm tầm ảnh hưởng của Victoria Azarenka với các nhà tài trợ giảm sút. Thật vậy, tài khoản của tay vợt người Belarus trong thời gian tới chuẩn bị tăng thêm vài triệu USD nữa.

Đó là bởi công ty bảo hiểm xe hơi trên mạng Esurance vừa ký hợp đồng tài trợ cho nhà cựu vô địch Úc mở rộng, nguồn tin từ tờ Sports Business Journal cho biết. Trước đây, công ty này đã tài trợ cho anh em nổi tiếng nhà Byran, Bob và MIke, hai tay vợt thống trị ở nội dung đôi nam.

Gương mặt xinh đẹp của Azarenka đang giúp cô kiếm rất nhiều tiền

Với Azarenka, đây có thể không phải thời điểm ngọt ngào cho sự nghiệp quần vợt của cô. Từ tháng 8 năm ngoái đến nay thì tay vợt này chưa giành được danh hiệu nào. Đã vậy, phong độ cũng theo đó đi xuống và mới đây nhất còn dính vận rủi khi gặp chấn thương và phải nghỉ thi đấu trong vài tháng tới. Được biết, cựu số 1 thế giới đã không thể dự Miami Masters 2014 đang diễn ra tại Mỹ, nơi cô từng 2 lần vô địch.

Tuy nhiên, các nhà tài trợ không vì thế lại "bỏ quên" ngôi sao tóc vàng xinh đẹp này. Ngược lại, họ càng tìm đến với cô nhiều hơn. Theo thống kê, nếu tính luôn các thương hiệu quần áo và vợt thi đấu thì Azarenka tới nay đã có 6 bản hợp đồng tài trợ gồm  Nike, Wilson, American Express, Six Star Pro Nutrition, InstaForex và Citizen Watch.

Azarenka ngày càng trở thành gương mặt được nhiều thương hiệu danh tiếng quan tâm đến

Năm ngoái, Azarenka được tạp chí Forbes danh tiếng xếp ở vị trí thứ 4 trong danh sách những vận động viên nữ có thu nhập "khủng" nhất thế giới với 15.7 triệu USD kiếm được. Trong đó, chỉ có 6.7 triệu USD là tiền thưởng, còn 9 triệu USD còn lại đến từ các nhà tài trợ.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục