XONG! M.U có động thái không ngờ trước đại chiến Leicester City

16:42 Thứ sáu 25/12/2020

TinTheThao.com.vnManchester United đang rất tập trung trước trận đấu quan trọng gặp Leicester City.

Man United đang nỗ lực bám đuổi Liverpool trong cuộc đua đến ngôi vô địch Premier League mùa giải năm nay. Sau 14 vòng đấu, Quỷ đỏ thành Manchester giành được 26 điểm, kém vị trí đầu bảng của Liverpool 5 điểm nhưng thi đấu ít hơn 1 trận.

Trong giai đoạn căng thẳng của Giáng sinh và năm mới, Man United sẽ trải qua những trận đấu hết sức quan trọng có thể ảnh hưởng lớn đến thứ hạng của họ ở mùa giải năm nay. Vòng đấu thứ 15, thầy trò HLV Ole Gunnar Solskjaer sẽ có chuyến làm khách tới sân của Leicester City.

Man Utd cancel Christmas dinner as Red Devils stars train ahead of Boxing Day clash - Bóng Đá

 Man United tập luyện trước Giáng sinh.

Leicester City là đối thủ rất đáng gờm khi họ đang chễm chệ ở vị trí thứ 2 trên BXH Premier League. Với việc hơn kém nhau chỉ 1 điểm, đội nào chiến thắng trong trận đấu này sẽ củng cố vị trí của mình. Chính vì thế, Man United tỏ ra khá tập trung trước trận đánh lớn.

Cụ thể, Man United đã hủy bỏ buổi tiệc Giáng sinh thường niên, và các cầu thủ vẫn xỏ giày ra sân tập luyện bình thường. Thay vì tham dự buổi tiệc truyền thống, toàn đội Man United sau khi kết thúc buổi tập sẽ trở về vây quần bên gia đình, trước khi hành quân tới sân King Power.

Đây là quyết định khá bất ngờ nhưng cực kỳ hợp lý, trong bối cảnh Man United cần duy trì sự tập trung để có thể bay cao trên BXH Premier League mùa giải năm nay.

Cận cảnh một buổi tập của Man United

  
Tiểu Lam | 15:44 25/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục