XONG! Anthony Martial CHÍNH THỨC lên tiếng chốt tương lai

00:02 Thứ năm 02/08/2018

TinTheThao.com.vnTiền đạo Anthony Martial đã đích thân lên tiếng sau những đồn đoán sẽ rời Manchester United.

Tương lai của cầu thủ người Pháp đang là dấu hỏi lớn khi mùa giải 2017/18 khép lại. Trong Tour du đấu hè của Manchester United, Anthony Martial đã tự ý rời trại tập trung để trở về Pháp. Tiền đạo 22 tuổi đã nhận được tin vui khi cậu con trai Swan chào đời và hoàn toàn khỏe mạnh.

Mới đây, Anthony Martial đã đích thân lên tiếng trên Twitter cá nhân của mình. Theo đó, cầu thủ người Pháp đã đưa ra lời xin lỗi và sẽ trở lại tập trung cùng các đồng đội vào ngày mai. Dòng trạng thái này cũng đã xóa tan mọi tin đồn về tương lai của cầu thủ 22 tuổi.

XONG! Anthony Martial CHÍNH THỨC lên tiếng về tương lai - Bóng Đá

 Anthony Martial đã lên tiếng sau nhiều tin đồn trong những ngày qua.

"Xin cảm ơn tất cả những lời nhắn nhủ của các bạn. Con trai của tôi, Swan đã hoàn toàn khỏe mạnh. Tuy nhiên Mẹ nó đã gặp nhiều khó khăn, nhưng nhờ Chúa cô ấy cũng đã ổn hơn. Xin lỗi, nhưng gia đình sẽ là ưu tiên hàng đầu của tôi. Ngày mai tôi sẽ trở lại cùng Manchester United", Anthony Martial chia sẻ.

Tuy nhiên, cựu cầu thủ AS Monaco đứng trước nguy cơ phải đối mặt với án phạt nội bộ từ phía Quỷ đỏ. Anthony Martial đã có 8 ngày không hội quân cùng các đồng đội. Bên cạnh đó, tiền đạo sinh năm 1995 cũng không thông báo cho ban lãnh đạo M.U.

Ngày 5/8 tới đây, đội chủ sân Old Trafford sẽ có trận đấu giao hữu với Bayern Munich trên sân Allianz Arena trước khi bước vào mùa giải mới. 

Kha Võ | 23:50 01/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục