Xé lưới Charlotte, Messi 'cosplay' siêu anh hùng Người nhện

13:25 Thứ bảy 12/08/2023

Sau Black Panther, Người Nhện là siêu anh hùng tiếp theo của nhà Marvel được Lionel Messi lựa chọn để ăn mừng bàn thắng.

Sáng nay (12/08, giờ Việt Nam), Inter Miami đối đầu Charlotte cho tấm vé vào bán kết Leagues Cup. Trước đối thủ không được đánh giá cao, Inter Miami với sự hiện diện của Lionel Messi dễ dàng kiểm soát trận đấu.

Phút thứ 12, Inter Miami được hưởng phạt đền song Messi không phải là người đứng ra thực hiện. Theo đó, anh nhường cho Josef Martinez và đàn em đã không phụ lòng siêu sao Argentina với màn dứt điểm đánh lừa thủ môn.

Đội chủ nhà sau đó nới rộng cách biệt với 2 bàn thắng của Robert Taylor và Adilson Malanda. Sau cùng, điều mà người hâm mộ chờ đợi nhất là Messi ghi bàn cũng đã đến. Khi hiệp 2 còn 3 phút, siêu sao người Argentina chính thức điền tên lên bảng điện tử sau tình huống đệm bóng chuẩn xác, qua đó ấn định tỷ số chung cuộc 4-0.

Xé lưới Charlotte, Messi 'cosplay' siêu anh hùng Người nhện - Bóng Đá

 Messi ăn mừng theo phong cách các nhân vật nổi tiếng của Marvel.

Sau khi ghi bàn, Messi ăn mừng theo phong cách bắn tơ của Người Nhện. Được biết, đây là nhân vật thứ 3 nhà Marvel được El Pulga 'cosplay'.

Trước đó, siêu sao người Argentina ăn mừng theo phong cách của Thor và Black Panther. Đây là cách để Messi chiều lòng 3 quý tử, vốn là những fan cứng của dòng phim siêu anh hùng. 

Hiện tại, Messi đang trải qua quãng thời gian thăng hoa tại Inter Miani. Sau 5 trận, siêu sao Argentina đã có cho mình 8 bàn thắng cùng 1 kiến tạo.

Bảo Bảo | 12:27 12/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục