Xe đạp Việt Nam: Chốt đội hình dự giải châu Á

10:56 Thứ bảy 23/02/2013

Hôm qua, đội tuyển xe đạp Việt Nam (nội dung đường trường) vừa rút danh sách các VĐV tham dự giải vô địch và vô địch trẻ châu Á, diễn ra tại New Delhi, Ấn Độ diễn ra từ ngày 12 đến 17-3.

Bùi Minh Thụy đã trở lại sau án kỷ luật.

Theo đó, ở tuyển nữ sẽ có 4 gương mặt là Nguyễn Thị Thật, Phan Thị Liễu, Nguyễn Thùy Dung, Nguyễn Thị Thanh. Tuyển trẻ nữ góp mặt 2 VĐV là Nguyễn Thị Thà và Cà Thị Thơm. Trong khi đó ở tuyển nam niềm hy vọng sẽ đặt vào Mai Nguyễn Hưng, Bùi Minh Thụy và Lê Văn Duẩn. Bên cạnh đó, xe đạp Việt Nam cũng thi đấu tại nội dung U23 nam với 2 đại diện là Trịnh Đức Tâm, Nguyễn Thành Tâm.

Giải xe đạp vô địch châu Á 2013 sẽ quy tụ khoảng 40 đội, trong đó có đầy đủ các đội mạnh của châu lục như: Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản hay Kazakhstan, Uzbekistan... Được biết, hiện tại các thành viên đội Việt Nam đang có sự chuẩn tích cực với chuyến tập huấn tại Đà Lạt (Lâm Đồng). Tuy nhiên cơ hội tranh chấp thứ hạng cao của xe đạp Việt Nam là chỉ hy vọng vào tuyển nữ. Trong khi đó, ở tuyển nam, mặc dù đang sở hữu những cua rơ mạnh nhất như: Mai Nguyễn Hưng, Bùi Minh Thụy, Lê Văn Duẩn hay Trịnh Đức Tâm, nhưng xe đạp Việt Nam khó lòng tranh chấp thứ hạng cao khi các đối thủ là Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản hay Kazakhstan. Đó là những đội tuyển hàng đầu châu lục với những tay đua rất mạnh tại nội dung đua đường trường.

N.B | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục