Xavi gọi Messi là con quái vật đã tỉnh giấc

18:58 Thứ tư 26/11/2014

(TinTheThao.com.vn) – Tiền vệ kì cựu Xavi Hernandez vừa ca ngợi phong độ của Messi trong thời gian qua và tin ngôi sao Argentina sẽ tiếp tục gắn bó Barca.

Messi đã liên tiếp lập Hattrick trong 2 trận đấu gần nhất trước Sevilla và APOEL. Nhờ 3 bàn có được rạng sáng nay, Messi đã phá sâu kỉ lục 71 bàn của Raul tại Champions League thành 74 bàn.

Xavi nói Messi đang lấy lại niềm vui chơi bóng

Xavi tin người đồng đội của mình đã là một huyền thoại sống với những kỉ lục giành được, trả lời với tờ AS:

“Messi luôn có mặt đúng lúc, thật tuyệt vời khi có cầu thủ như vậy trong đội hình. Messi nhắc tôi nhớ đến Raul vì tham vọng của anh ấy. Raul là hình mẫu để noi theo và Messi có thái độ tích cực theo đuổi kỉ lục đó, không bao giờ thỏa mãn và luôn muốn tiến lên”.

“Họ (Messi và Raul) là những “Con quái vật” luôn đua tranh, các thống kê chỉ rõ điều này. Messi đang dần lấy lại niềm vui chơi bóng, cậu ấy thuộc về Barcelona và thật hạnh phúc khi Messi gắn bó nơi đây thật lâu dài”.


Được biết, Messi đã có 17 bàn trên mọi mặt trận cho Barca, sau một mùa lắng xuống vì thiếu động lực, Messi đang đánh thức “Con quái vật đang ngủ yên” để giúp Barca trở lại mạnh mẽ hơn.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục