Xác định 2 cặp đấu bán kết Giải bóng chuyền nữ quốc tế Cúp Bình Điền 2015

22:44 Thứ tư 25/03/2015

(TinTheThao.com.vn) - Hai đội bóng Việt Nam VTV Bình Điền Long An, Thông Tin LienVietPostBank cùng các khách mời Astana (Kazakhstan), CLB 4.25 (Triều Tiên) đã trở thành những đại diện có mặt tại bán kết Giải bóng chuyền nữ quốc tế Cúp Bình Điền lần thứ IX-2015.

Sau khi Thông Tin LienVietPostBank xuất sắc giành tấm vé bán kết đầu tiên, cục diện ở bảng B cực kỳ căng thẳng. Trận đấu sớm nhất ngày giữa Ngân hàng Công Thương và Astana cũng chính là "cuộc chiến sống còn" cho tấm vé đi tiếp. 

Nếu giành thắng lợi, Ngân hàng Công Thương sẽ tiếp tục thắp lên hy vọng bởi họ còn một trận chưa đấu với Phúc Kiến (Trung Quốc). Trong khi Astana cũng chỉ cách tấm vé thứ hai đúng 1 trận thắng nữa. Trước đó Astana đã đánh bại Phúc Kiến với tỉ số 3-0 ở lượt trận đầu tiên.

Astana lách qua khe cửa hẹp để giành vé bán kết. Ảnh: Internet

Dù bị đánh giá thấp hơn nhưng Ngân hàng Công Thương mới là đội nhập cuộc ấn tượng hơn. Sự hiệu quả của các mũi nhọn Kim Huệ, Thu Hòa, Minh Tâm giúp đội bóng Việt Nam có thời điểm dẫn trước đến 7-0 trước khi thắng dễ 25-16 trong ván đầu.

Thậm chí cơ hội giành chiến thắng chung cuộc đã mở ra rất rõ ràng cho Ngân hàng Công Thương khi họ liên tục dẫn trước ở các ván hai và ba nhờ sức trẻ của Đoàn Thị Xuân, Đinh Thị Thúy. Tuy nhiên Astana với bản lĩnh hơn hẳn, cộng thêm chút may mắn ở thời điểm quyết định đã giành thắng lợi nghẹt thở với tỉ số 3-2 (16-25, 25-23, 26-24, 22-25, 17-15).

Ngân hàng Công Thương với trận thua thứ hai ngậm ngùi chấm dứt giấc mơ bán kết dù chơi một trận đấu bùng nổ. Trong khi Astana kịp lách qua cánh cửa hẹp để có mặt ở vòng đấu cho 4 đội bóng mạnh nhất.

Ở bảng A, VTV Bình Điền Long An cùng CLB 4.25 (Triều Tiên) là hai đại diện giành vé bán kết sau 3 trận thắng. Trận đấu chiều mai giữa hai đội bóng này sẽ chính thức xác định ngôi đầu bảng A nhằm tránh gặp Thông Tin LienVietPostBank ở vòng bốn đội.

Nam Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục