Wozniacki lỡ 4 match-point: Bỏ mất thời cơ phải trả giá đắt

18:19 Thứ sáu 04/09/2015

(TinTheThao.com.vn) - Caroline Wozniacki trở thành hạt giống cao nhất bị loại sau vòng hai US Open, khi gục ngã trước đối thủ ít tên tuổi Petra Cetkovska (CH Séc).

Wozniacki gây thất vọng khi thua cuộc ở vòng hai. Ảnh: Internet.

Wozniacki từng hai năm về nhì ở US Open (2009, 2014) tưởng chừng như sẽ dễ dàng hạ một đối thủ vô danh như Petra Cetkovska. Nhưng không, ngôi sao người Đan Mạch dù dẫn trước 6-5 và có đến ba cơ hội đoạt match-point ở ván ba nhưng chung cuộc không tận dụng được và thua ngược 6-4, 5-7, 7-6(1).

Thất bại của Wozniacki có thể nói là cú sốc lớn ở Flushing Meadows năm nay bởi Cetkovska chưa bao giờ để lại ấn tượng ở Grand Slam, thành tích tốt nhất chỉ là đi tới vòng bốn. 

Sau trận thua của Wozniacki, US Open năm nay trở thành cơn ác mộng với nhiều hạt giống hàng đầu. Ngoại trừ Maria Sharapova rút lui vì chấn thương chân, US Open năm nay hiện chỉ còn 3 tay vợt trong top 10 trụ lại gồm Serena Williams (1), Simona Halep (2) và Petra Kvitova (4).

Nội dung của nam không có nhiều bất ngờ khi 9/10 hạt giống hàng đầu vẫn trụ vững cho tới vòng ba. Tuy nhiên cũng có tới 12 tay vợt phải bỏ cuộc giữa chừng vì thời tiết quá nắng nóng. 

Nam Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục