Wimbledon (ngày 6): Williams cuốn phăng lão bà Krumm

03:31 Chủ nhật 30/06/2013

Hiện tượng Kimiko Date-Krumm đã không thể tạo thêm bất ngờ tại Wimbledon năm nay, khi cô vừa có trận thua chóng vánh trước đương kim vô địch Serena Williams.

Serena Williams. Ảnh: Internet.

Trước khi bước vào trận đấu tại vòng 3 lần này, Date-Krumm năm nay 42 tuổi, đã kịp điền tên mình vào sử sách làng quần vợt thế giới khi trở thành tay vợt lớn tuổi nhất góp mặt đến vòng này của một giải Grand Slam kể từ kỷ nguyên mở.

Có lẽ với thành tích này, thì việc có bị nhà đương kim vô địch Serena William tiễn về nước mới đây cũng chẳng để lại nhiều nuối tiếc cho tay vợt người Nhật Bản, có chăng thì Krumm chỉ hơi buồn là cô chẳng thể hiện được nhiều trong trận đấu cuối cùng của mình tại Wimbledon năm nay, khi cô chỉ ăn đúng 2 game, để rồi nhận lấy thất bại đậm đà 2-6 và 0-6.

Ở các trận đấu khác thuộc nội dung đơn nữ, hạt giống số 6 của giải, Li Na đã có cú ngược dòng ngoạn mục 4-6, 6-0 và 8-6 trước, Klara Zakopalova để giành quyền đi tiếp. Tương tự thì hạt giống số 4, Agnieszka Radwanska cũng phải mất tới 3 set mới có thể vượt qua Madison Keys với các tỷ số 7-5, 4-6 và 6-3.

Tuy nhiên hạt giống số 14, Sam Stosur lại không may mắn như thế, vì dù đã giành chiến thắng trong set đấu đầu tiên, nhưng tay vợt người Australia vẫn phải nói lời tạm biệt giải đấu, sau khi thua liền hai set sau đó một cách khá dễ dàng trước Sabine Lisicki và khép lại trận đấu với thất bại chung cuộc 6-4, 2-6 và 1-6.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục