Wimbledon ngày 4: Djokovic chiến đúng "giờ vàng"

11:43 Thứ năm 06/07/2017 | 1

TinTheThao.com.vnNovak Djokovic sẽ ra sân thi đấu lúc 19h00, đúng "giờ vàng" của khán giả Việt Nam trong loạt trận Wimbledon ngày 6/7.

Novak-Djokovic-Wimbledon-940

 Djokovic đối đầu một tay vợt ít tên tuổi ở vòng hai. Ảnh: Internet.

Trong nhóm "Big Four" Djokovic và Federer là hai tay vợt giành được nhiều Wimbledon nhất, trong đó Djokovic có 3 danh hiệu và FedEx là 7. Tuy vậy tay vợt Serbia chưa bao giờ được ban tổ chức ưu ái như Federer, dù có đôi lúc tỏ ra bực tức song dần Nole cũng chẳng còn bận tâm với điều ấy.

Djokovic là hạt giống số 2, nhưng giải đấu này ít người đánh giá cao tay vợt này. Mới đây nhất, huyền thoại Pat Cash (Australia) còn "gạt" Nole ra khỏi danh sách những người có thể "làm khó" Federer. Cựu số 1 thế giới dự đoán, Raonic, Cilic, Nadal và Murray là các đối thủ sẽ có cơ hội đánh bại FedEx nhưng tuyệt nhiên không nhắc tới Djokovic.

Nole đang nỗ lực tìm lại phong độ nên việc không phải đặt nặng thành tích lại tốt, với tâm lý thoải mái biết đâu Djokovic sẽ trở lại là chính mình. Hạt giống số 2 Serbia sẽ thi đấu với Adam Pavlasek (CH Séc) tại vòng 2, đây là lần đầu tiên mà hai tay vợt gặp nhau, rõ ràng một tay vợt hạng 136 như Pavlasek không thể làm khó trước "The Djoker".

Chính vì thế tấm vé đi tiếp vào vòng ba gần như sẽ nằm chắc trong tay Djokovic. Cùng ngày thi đấu thứ 4, "tàu tốc hành" Roger Federer sẽ chạm trán với Dusan Lajovic.

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 11:40 06/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục