Wimbledon 2014: Nhiều sao trảm tướng trước giờ xuất chinh

22:25 Thứ bảy 21/06/2014

(TinTheThao.com.vn) - Nhà vô địch Mỹ mở rộng 2011 Samantha Stosur bất ngờ sa thải HLV Miles Maclagan vài ngày trước khi giải Wimbledon 2014 khởi tranh.

Tay vợt người Úc cho biết việc sa thải HLV Miles Maclagan rất bình thường khi cho rằng sự thay đổi là điều tốt cho bản thân. "Không có điều gì quá quan trọng ở đây cả. Không hề có chuyện cãi vã hay bất kỳ điều gì giống như vậy. Mọi thứ diễn ra rất suôn sẻ", Stosur nói.

"Tôi chắc mình sẽ còn gặp HLV Miles Maclagan tuần này và mọi thứ sẽ ổn. Song, vào cuối ngày, tôi cảm thấy mình phải thay đổi và đã đưa ra quyết định".

Samantha Stosur quyết định thi đấu mà không có HLV tại Wimbledon 2014

Được biết, ngôi sao hạng 17 thế giới đang trong cơn khát danh hiệu mùa này khi chưa giành được chức vô địch WTA nào. Lần gần nhất Stosur đứng trên bục cao nhất một giải đấu là tại giải HP Open ở Osaka (Nhật) vào tháng 10.2013 và không để lại màn trình diễn ấn tượng nào từ ngoại trừ vào đến vòng 4 giải Roland Garros năm nay.

"Không có gì phải giấu về kết quả thi đấu của tôi trong năm nay. Tôi không đổ lỗi cho HLV Miles Maclagan, nhưng tôi nghĩ mình muốn có một sự thay đổi", Stosur nói.

Miles Maclagan từng huấn luyện cho Andy Murray

Theo TennisWorldUsa, Stosur thuê Miles Maclagan làm HLV từ tháng 10 năm 2013, thay cho David Taylor. Trước đó, Maclagan từng huấn luyện cho Andy Murray, Philipp Kohlschreiber và Marcos Baghdatis.

Mới đây, một tên tuổi khác là Sabine Lisicki, á quân Wimbledon 2013, cũng chấm dứt hợp tác với HLV Martina Hingis ngay trước thềm giải Grand Slam thứ 3 trong năm.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục