Atletico ra phán quyết về sao xịt của Real

09:16 Thứ sáu 03/05/2024

TinTheThao.com.vnMD cho hay Los Colchoneros đã chia sẻ quan điểm của mình về việc chiêu mộ tiền vệ của Real Madrid.

Atletico Madrid đã phủ nhận việc họ có bất kỳ thỏa thuận nào với tiền vệ Dani Ceballos của Real Madrid. Cầu thủ 27 tuổi này đã được liên kết chặt chẽ với Los Rojiblancos trong những tuần gần đây, và tương lai của anh đang rất được quan tâm.

Ceballos rời Real đến Seriee a - Bóng Đá

 Ceballos không được ra sân nhiều mùa này.

Siro Lopez đưa tin trên El Desmarque rằng Ceballos đã 'ký nháp' hợp đồng với Atletico, trong trường hợp họ có thể đạt được thỏa thuận với Los Blancos. Thông tin tên xuất hiện sau nhiều tháng báo chí đồn đoán về tương lai của Ceballos, với Milan và Atletico là hai câu lạc bộ được liên kết nhiều nhất. Tuy nhiên MD nói rằng các nguồn tin ở Los Colchoneros đã liên hệ với họ để phủ nhận mọi thỏa thuận với Ceballos.

Có vẻ như cựu cầu thủ kiến thiết lối chơi của Real Betis sẽ rời câu lạc bộ Hoàng gia vào mùa hè này khi thời gian thi đấu của anh giảm sút nghiêm trọng trong mùa giải năm nay. Chiến thuật của Carlo Ancelotti không thường xuyên tạo ra vị trí cho tiền vệ người Tây Ban Nha. Và chỉ một năm sau khi ký hợp đồng gia hạn 3 năm, có vẻ như Ceballos đang tìm cách ra đi, khi tương lai của anh không còn được đảm bảo ở sân Bernabeu. 

Đăng Nguyễn | 08:18 03/05/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục