Werner đến Chelsea, Giroud phá vỡ im lặng khiến NHM phấn khích

10:32 Thứ sáu 04/09/2020 | 1

TinTheThao.com.vnOlivier Giroud đã lên tiếng nói về sự cạnh tranh với Timo Werner tại Chelsea.

 

Video Giroud ghi bàn vào lưới Liverpool

Timo Werner vừa chuyển đến Chelsea với mức phí 53 triệu euro. Sự xuất hiện của chân sút người Đức nhiều khả năng ảnh hưởng đến Tammy Abraham và Olivier Giroud. Lampard hiện sử dụng sơ đồ 1 tiền đạo nên các chân sút cần phải cạnh tranh để tìm kiếm suất đá chính. Werner là cái tên có lợi thế hơn cả bởi phong độ tốt. 

Nói về cuộc cạnh tranh với tiền đạo sinh năm 1996, Olivier Giroud đã lên tiếng. Trả lời phỏng vấn trước truyền thông, cựu cầu thủ Arsenal không lo sợ về việc cạnh tranh với chàng tân binh tại câu lạc bộ:

"Luôn xuất hiện những cuộc cạnh tranh tại mỗi câu lạc bộ lớn. Đó là động lực để tôi chiến đấu cho vị trí của mình. Bây giờ, tôi không còn ngây thơ nữa và tôi hiểu thừa đội bóng mua Werner là để sử dụng cậu ta. Nhưng có 1 điều chắc chắn, 2 chúng tôi là 2 mẫu tiền đạo khác nhau. Werner thì thích dạt biên, điều mà cậu ta thường làm tại câu lạc bộ trước và ĐTQG."

Giroud not worried about Werner's Chelsea arrival - Bóng Đá

 Giroud lên tiếng nói về Werner.

"Nếu cậu ta là mẫu tiền đạo giống tôi, tôi sẽ cảm thấy lo lắng. Với những trận đấu khác nhau gặp các đội khác nhau, chúng tôi sẽ chơi theo cách khác. Tôi hy vọng mình sẽ được ra sân và tỏa sáng giống giai đoạn cuối mùa giải vừa rồi."

Phát ngôn của Giroud khiến NHM phấn khích vì Chelsea có thể đa dạng hóa miếng đánh của mình. Werner sẽ cung cấp tốc độ, sự lắt léo cho hàng công. Trong khi đó, Giroud giúp Chelsea triển khai lối đá tạt cánh đánh đầu.

Lữ Phong | 09:34 04/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục