Werdum trở thành nhà vô địch UFC vì bị... bồ cũ của người yêu làm nhục

22:50 Thứ tư 10/06/2015

(TinTheThao.com.vn) - Trong một chia sẻ mới đây, Fabricio Werdum cho biết một trong những động lực giúp anh có được thành công như ngày hôm nay, đó nhà bạn gái cũ của mình.

Chia sẻ trong một cuộc phỏng vấn mới đây, Fabricio Werdum cho biết một trong những bước ngoặt lớn nhất trong cuộc đời anh đó là vào thời điểm anh mới 21 tuổi, khi anh bắt đầu làm quen với bạn gái mình là Larissa.

Werdum cho biết khi đó anh hoàn toàn không có hứng thú gì với võ thuật, tuy nhiên chính trong một lần bị bạn trai cũ của Larissa là Marcos làm nhục trên võ đài, điều đó đã hoàn toàn làm thay đổi cuộc đời anh.

Cụ thể Werdum cho biết trong một ngày đi chơi cùng Larissa, Werdum bất ngờ bị Marcos chặn đường và thách đấu một trận trên võ đài. Điều đáng ngạc nhiên là dù biết rõ Werdum sẽ thua trước người yêu cũ của mình, nhưng Larissa vẫn ra sức thuyết phục Werdum thi đấu, thậm chí còn đứng chứng kiến toàn bộ thất bại để đời này.

Chỉ một ngày sau thất bại này, Werdum đã lập tức đến phòng tập và bắt đầu có những bước tiếp cận đầu tiên với MMA, để rồi thời gian qua khi mà Cain Velasquez không thể thi đấu vì chấn thương, Werdum cũng đã được UFC trao cho chiếc đai vô địch hạng cân Heavyweight.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục