Wenger phát hiện ra kỹ năng mới của Messi ở World Cup

10:36 Chủ nhật 18/12/2022

TinTheThao.com.vnArgentina và Pháp sẽ đối đầu nhau tại Sân vận động Lusail của Doha, hai bên đều theo đuổi chức vô địch World Cup thứ ba.

 

Nhưng trọng tâm trước trận đấu là liệu siêu sao Messi của Paris Saint-Germain có thể kết thúc sự nghiệp lẫy lừng của mình với một danh hiệu lớn mà cho đến nay vẫn lảng tránh anh hay không.

Arsene Wenger, giám đốc phát triển bóng đá của FIFA, cho biết cầu thủ 35 tuổi này có khả năng làm tổn thương đối phương với sự thay đổi tốc độ của anh ở Qatar: "Ông chủ của dàn nhạc là Messi và âm nhạc bắt đầu khi cậu ấy có bóng. Nhưng phần còn lại của dàn nhạc đã làm việc rất chăm chỉ."

10 lý do giúp Messi bùng nổ ở World Cup 2022 - Bóng Đá

 Messi là nhân vật chính ở Qatar.

"Điều khiến tôi ngạc nhiên ở giải đấu này là cậu ấy đã khám phá lại khả năng thể chất đó, có thể tăng tốc trở lại vào đúng thời điểm."

"Cậu ấy chưa bao giờ siêu nhanh nhưng cậu ấy là bậc thầy trong việc đổi hướng và thay đổi tốc độ và đã tìm lại được điều đó trong giải đấu này. Cậu ấy thu hút đối thủ và đột nhiên bùng nổ một chút để tạo ra sự khác biệt."

"Tôi đã thấy câu ấy giữa 3 đối thủ và cậu ấy giống như một chàng trai với một con sư tử trong rạp xiếc. Cậu ấy nói với quả bóng 'bạn nghe tôi này, bạn của tôi, tôi là ông chủ ở đây'."

Thanh Vũ | 09:38 18/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục