Wenger mỉa mai: Man City nên mua thêm "Gunner"

17:39 Thứ hai 09/04/2012

HLV Arsene Wenger nói móc rằng Man City phải tích cực “rút ruột” Arsenal hơn thì mới mong có cơ hội vô địch Premier League.

Arsenal đã vượt qua Man City theo kịch bản mà rất ít người ít đến. Đội bóng của Wenger đã chơi trên phân xuyên suốt thời gian trận đấu và biến Man xanh trở thành nạn nhân trong trò chơi đập nhả của mình.

Những “người cũ” của Arsenal như Nasri, Kolo Toure hay Clichy dù đã rất quen thuộc với cách chơi đó nhưng vẫn không tìm ra cách khắc chế trong lần trở về với mái nhà xưa. Đúng với khẩu hiệu “tiền không mua được đẳng cấp” mà các CĐV Arsenal giăng trên các khán đài sân Emirates, Nasri, Kolo Toure và Clichy chỉ mang thân xác sang Man City, còn không thể truyền tinh thần, lối chơi của “Pháo thủ” vào đội bóng mới.

HLV Wenger tỏ ra hả hê sau thắng lợi trước Man City

HLV Wenger tỏ ra rất hài lòng với màn trình diễn của các học trò và khẳng định ông không hề lo lắng trước những tin đồn rằng Man City sẽ tiếp tục tung tiền để thâu tóm “sao” của Arsenal.

“Tôi luôn cảm nhận được bàn thắng sớm muộn cũng sẽ đến với Arsenal và điều này đã trở thành hiện thực ở thời điểm trận đấu sắp đi vào hồi kết. Đó thực sự là cảm giác cực kỳ khó tả. Arsenal đang đi đúng hướng và chơi đúng theo những gì đã vạch ra. Tôi rất hạnh phúc với chiến thắng trước Man City. Arsenal đã mất không ít trụ cột ở mùa giải năm nay nhưng các bạn xem chúng tôi vẫn có thể đánh bại được đầu tư hơn mình rất nhiều”, HLV Wenger chia sẻ.

“Tôi nghĩ Man City nên hỏi mua thêm vài cầu thủ của Arsenal nếu muốn cạnh tranh chức vô địch (cười)”, Giáo sư nói tiếp. “Với tôi, cuộc đua đã kết thúc và M.U sẽ đăng quang. Có thể Man City sẽ chơi quật khởi từ giờ đến hết mùa nhưng điều đó không đủ để họ lấy lại những gì đã mất vào tay M.U”.

HLV Wenger tỏ ra rất tức giận khi được hỏi về pha vào bóng thô bạo của Balotelli với Alex Song trong hiệp 1 trận đấu. Chiến lược gia người Pháp khẳng định đó là một tình huống va chạm đáng phải nhận thẻ đỏ và chẳng có lời bào chữa nào đối với những hành vi phi thể thao như vậy.

“Nếu trọng tài có một chiếc TV, chắc chắn Balotelli sẽ phải nhận thẻ đỏ trực tiếp. Song nói với tôi rằng đầu gối của cậu ấy rất đau sau khi nhận cả cái gầm giầy của Balotelli. Cậu ta (Balotelli) không thể trưởng thành nếu cứ thi đấu theo bản năng như vậy”, HLV khép lại câu chuyện.
Tuệ Linh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục