Wawrinka ly hôn vợ sau 10 năm mặn nồng

11:00 Thứ hai 20/04/2015

Tay vợt vừa gây thất vọng tại giải Monte Carlo đăng tải thông tin trên mạng xã hội về việc anh và vợ đường ai nấy đi.

Người vợ đầu ấp tay gối của Stan Wawrinka 10 năm qua là cựu siêu mẫu, MC truyền thình Ilham Vuilloud. Hai vợ chồng quyết định ly hôn bởi tay vợt Thuỵ Sĩ đặt sự nghiệp lên làm ưu tiên hàng đầu và không có thời gian chăm lo cho tổ ấm.

 Wawrinka chọn sự nghiệp làm ưu tiên hàng đầu và vì thế, không muốn vướng bận thời gian cho gia đình. Ảnh: Internet

"Chúng tôi đã có mười năm bên nhau thật ý nghĩa, với những thăng trầm và kinh nghiệm. Nhưng bạn biết đấy, đôi khi trong cuộc sống có nhiều khó khăn hơn những gì chúng ta hi vọng. Tôi và Ilham thật có phước khi có bé Alexia vào năm 2010, đó là tài sản chung quý giá nhất. Chúng tôi đã luôn cố gắng sống thật tốt, làm tròn trách nhiệm của một gia đình bất chấp những thách thức. Nhưng đối mặt với sự nghiệp ngắn ngủi của mình, tôi không thể tiếp tục. Điều đó thật sự hối tiếc", Wawrinka viết trong một chia sẻ trên mạng xã hội.

"Ilham sẽ luôn là mẹ của con gái tôi đồng thời là người mà tôi dành rất nhiều tình yêu và sự tôn trọng. Chúng tôi vẫn mãi mãi là một gia đình, ưu tiên nhất của tôi lúc này là có thể làm tất cả mọi thứ để bảo vệ bé Alexia trước những thử thách sắp tới. Tôi hy vọng người hâm mộ và truyền thông hiểu rằng tôi luôn bảo vệ cuộc sống đời tư của chính mình và tiếp tục như thế khi không thể cung cấp thêm bất cứ thông tin nào khác về sự việc này", anh viết thêm.

Wawrinka và Vuilloud hẹn hò với nhau từ năm 2005, rồi đi đến kết hôn tháng 12 năm 2009. Đây là lần thứ hai tay vợt số mười thế giới từ bỏ cuộc sống hôn nhân, gia đình để toàn tâm toàn ý cho sự nghiệp banh nỉ. Lần đầu tiên là vào năm 2011 khi con gái của Wawinka mới tròn một tuổi. Tuy nhiên, chỉ một năm sau đó, anh và cô vợ hơn 11 tuổi quyết định tái hợp.

Trân Trần | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục