Wawrinka khởi đầu hoàn hảo, Thụy Sỹ tạm chiếm ưu thế

22:43 Thứ sáu 21/11/2014

(TinTheThao.com.vn) - Thắng lợi với tỉ số 3-1 của Wawrinka tạm thời đưa Thụy Sỹ dẫn trước Pháp với tỉ số 1-0 tại chung kết Davis Cup.

Wawrinka khởi đầu hoàn hảo. Ảnh: Yahoo

Lãnh trọng trách đánh trận đơn mở màn, cả Wawrinka và Tsonga hiểu rằng mình cần phải đánh bại người còn lại để tạo lợi thế tâm lý cho các đồng đội. Tuy nhiên chiến thắng ở trận đấu đêm 21/11 chỉ thuộc về một người xứng đáng hơn là Wawrinka.

Áp lực từ sân khách không ngăn được Wawrinka có màn khởi đầu mạnh mẽ trong ván một với thắng lợi cách biệt 6-1. Tsonga sau đó dưới sự cổ vũ của khán giả nhà chơi khởi sắc để đưa trận đấu về vạch xuất phát sau khi thắng lại với tỉ số 6-3 trong ván hai.

Tuy nhiên đó cũng là tất cả những gì Tsonga có thể làm được ở trận đấu này. Wawrinka sau khi bị gỡ hòa đã trở lại đúng với vị thế của một nhà vô địch Grand Slam. Tay vợt Thụy Sỹ mất thêm 77 phút nữa để thắng hai ván liên tiếp 6-3, 6-2 và chính thức "kết liễu" Tsonga.

Thắng trận mở màn với tỉ số 3-1, Wawrinka đưa Thụy Sỹ vượt lên chiếm ưu thế khi dẫn trước 1-0. Ở trận đơn thứ hai, Federer sẽ đụng độ với tay vợt khó chịu mang tên Gael Monfils.

Đ.N | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục