Wawrinka khẳng định mọi chuyện với Kyrgios "đã ổn"

21:35 Thứ bảy 02/01/2016

(TinTheThao.com.vn) - Tay vợt số bốn thế giới Stan Wawrinka khẳng định mối quan hệ giữa anh và đàn em người Úc Nick Kyrgios hiện đã ổn.

Wawrinka khẳng định mọi chuyện với Kyrgios đã ổn. Ảnh: Internet.

Tại giải quần vợt Ngoại hạng hồi đầu tháng 12, Kyrgios và Wawrinka cùng nằm ở đội Singapore Slammers. Sự góp mặt của hai nhân tố một già, một trẻ này đã giúp Singapore vượt qua nhiều tên tuổi để lên ngôi xứng đáng.

Kyrgios sau đó tiết lộ anh và Wawrinka đã "bình thường hoá quan hệ". Tuy nhiên lúc đó chẳng mấy người tin lời Kyrgios vì tay vợt này từ lâu đã được gắn mác "trai hư" sau một loạt lùm xùm ở cả trong lẫn ngoài sân đấu.

Mãi đến gần đây Wawrinka mới chính thức lên tiếng. Tay vợt 30 tuổi người Thuỵ Sĩ cho rằng anh và Kyrgios đã không còn căng thẳng với nhau. "Tôi trông thấy cậu ấy ở IPTL. Chúng tôi ở cùng một đội và mọi chuyện đều ổn”. Người hâm mộ nghe vậy ít nhiều cũng mừng thầm bởi phần lớn đều nghĩ Wawrinka sẽ "cạch mặt" đàn em tới già sau khi bị xúc phạm ở Rogers Cup 2015.

Wawrinka đang tham dự giải quần vợt Mubadala. Anh để thua Milos Raonic ở bán kết và xuống chơi trận tranh hạng 3 với David Ferrer.

Nam Anh | 21:16 02/01/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục