Wawrinka đại chiến Raonic cho tấm vé tứ kết

00:42 Thứ hai 25/01/2016

(TinTheThao.com.vn) - Stan Wawrinka hạ Milos Raonic ở cuộc gặp gỡ gần nhất tại Rotterdam Open 2015.

Wawrinka từng vô địch Australian Open 2014. Ảnh: Internet.

Là hai hạt giống cao nhất trong nhánh, cả Wawrinka và Raonic đều có những màn trình diễn hết sức thuyết phục để cùng dắt tay nhau vào vòng bốn. Cuộc đối đầu giữa hai thế hệ tài năng của quần vợt Thụy Sĩ và Canada cũng là trận đấu đáng xem nhất trong ngày thi đấu thứ tám.

Raonic sau chức vô địch Brisbane International đầu tiên trong sự nghiệp tiếp tục chơi ổn định ở Grand Slam đầu năm khi chưa để thua ván nào. Tay vợt 25 tuổi vừa mới có chiến thắng giòn giã 6-2, 6-3, 6-4 trước Viktor Troicki - người được xếp hạt giống số 21.

Tuy nhiên Raonic lại gặp bất lợi lớn khi không có tỷ số đối đầu tốt trước Wawrinka. Bốn lần gặp nhau trong quá khứ anh đều để thua trước đối thủ người Thụy Sĩ mà chỉ thắng được có 1 ván. Lần gặp nhau gần nhất ở Rotterdam năm ngoái Wawrinka thắng kịch tính sau hai loạt tie-break cân não.

Wawrinka từng vô địch Australian Open 2014, trong khi thành tích tốt nhất của Raonic là vào tứ kết năm 2015. Người thắng trong cặp đấu này có khả năng gặp hạt giống số 23 Gael Monfils ở tứ kết.

Ở một cặp đấu khác hạt giống số tám David Ferrer sẽ tiếp tay vợt cao kều người Mỹ kiêm hạt giống số mười John Isner. Theo thống kê Isner chỉ mới một lần duy nhất vượt qua Ferrer sau bảy lần gặp nhau.

Nam Anh | 00:27 25/01/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục