Wawrinka bị loại ở vòng hai Queen 2015

07:24 Thứ năm 18/06/2015

ĐKVĐ Pháp mở rộng sớm phải nói lời chia tay với Queen’s 2015 khi thua 0-2 (6-7, 6-7) trước tay vợt người Nam Phi Kevin Anderson.

Stanislas Wawrinka vừa đánh bại Novak Djokovic để đăng quang ở Roland Garros cách đây 10 ngày, nhưng có vẻ phong độ đó đã không được anh duy trì lâu. Thất bại ngay ở vòng hai của Queen’s khiến vị trí hạt giống số bốn tại Wimbledon sắp tới của tay vợt người Thụy Sỹ không được đảm bảo.

Wawrinka bị loại là bất ngờ tiếp theo của giải Queen's sau khi Nadal bật bãi. Ảnh: Internet.

Gặp khó bởi những pha giao bóng uy lực của Anderson, Wawrinka đã cứu được năm match-point và bỏ lỡ một cơ hội bằng vàng để thắng set thứ hai trước khi bị đối thủ đến từ Nam Phi đánh bại. Hạt giống số hai của giải để đối thủ đánh bại bằng cú ace thứ 22 trong trận. Cả hai set đấu đều phải phân định bằng loạt tie-break và Anderson chiến thắng lần lượt với tỉ số 7-4, 13-11.

Roland Garros là Grand Slam thứ hai mà Wawrinka giành được trong sự nghiệp và tay vợt 30 tuổi này tràn trề hy vọng đưa phong độ đó đến giải đấu lớn thứ ba trong năm tại Anh. Tuy nhiên, thất bại trước Anderson cho thấy Wawrinka cần thận trọng hơn khi thi đấu trên mặt sân cỏ.

Ở một trận đấu khác, hạt giống số bảy Gilles Simon đánh bại tay vợt trẻ người Australia Thanasi Kokkinakis với tỉ số 2-0 (6-4, 6-2) để tiến vào tứ kết. Với việc Wawrinka và trước đó là Rafael Nadal bị loại, cửa vô địch giải đấu trên sân nhà của hạt giống số một Andy Murray càng trở nên sáng rõ.

Quang Huy | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục