Vượt qua khó khăn, CLB V-League thải loại 14 cầu thủ

07:28 Thứ sáu 06/10/2023

TinTheThao.com.vnĐại diện V-League được đồn đoán đang gặp phải khó khăn về tài chính vừa có động thái chia tay 14 cầu thủ.

Trước thềm mùa giải mới, CLB Khánh Hòa đã gặp phải rất nhiều vấn đề về tài chính và thậm chí, họ được đồn đoán có thể rút khỏi V-League thời gian tới.

Dù vậy, đến thời điểm này, đội bóng đã giải quyết được phần nào khó khăn. Họ đã chuẩn bị được danh sách lực lượng theo quy định của Ban tổ chức và đang tiến hành cải tạo sân vận động 19-8, Nha Trang. 

Ngoài ra, họ cũng tinh giản lại bộ máy nhân sự khi chia tay đến 14 cầu thủ, bao gồm Văn Thạnh, Minh Huy, Văn Việt, Jairo Filho, Văn Khánh, Văn Ngọ, Văn Trường, Thế Kiệt, Út Cường, Ryan Ha, Tiến Anh, Lê Duy, Yago Ramos, Trùm Tỉnh.

Vượt qua khó khăn, CLB V-League thải loại 14 cầu thủ - Bóng Đá

CLB Khánh Hòa chia tay 14 cầu thủ. Ảnh: Khánh Hòa FC. 

Chia sẻ trên báo Khánh Hòa về quá trình chuẩn bị cho mùa giải mới, HLV Võ Đình Tân cho biết: "Trước mắt, đội bóng vẫn còn nhiều khó khăn. Thế nhưng, được sự quan tâm của lãnh đạo tỉnh, thời gian qua, Ban lãnh đạo đội bóng tích cực tìm kiếm lực lượng và đã có được bộ khung cho mùa giải mới.

Sau 1 tháng thử việc, đặc biệt là trong 2 trận giao hữu mới đây với đội Sài Gòn và Becamex Bình Dương, hầu hết các cầu thủ đều cho thấy sự hòa nhập tốt với lối chơi của đội".

Phi Yến | 06:30 06/10/2023
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục