Vượt qua cơn bạo bệnh, Soderling lên kế hoạch trở lại

15:58 Chủ nhật 26/05/2013

Cựu tay vợt số một người Thụy Điển, Robin Soderling vừa cho biết anh đang lên kế hoạch để có thể trở lại thi đấu sớm nhất.

Soderling từng gây tiếng vang lớn tại Pháp mở rộng 2009 và 2010 khi giành quyền vào chung kết (từng thắng cả Nadal và Federer). Thậm chí có thời điểm anh leo lên vị trí số 4 thế giới vào tháng 11/2010. Tuy nhiên, sau đó không lâu, một điều không may đã xuất hiện, và ảnh hưởng không nhỏ đến sự nghiệp của tay vợt người Thụy Điển.

Robin Soderling. Ảnh: Internet.

Vào giữa năm 2011, Soderling bị phát hiện là mắc phải căn bệnh có tên bạch cầu đơn nhân, và kể từ tháng 7 năm đó cho đến nay, anh đã phải rút lui khỏi các giải đấu để tập trung điều trị căn bệnh của mình.

Tuy nhiên có lẽ những ai yêu mến tay vợt 28 tuổi này sẽ chẳng cần phải chờ đợi ngày trở lại của anh quá lâu, vì trong một tiết lộ mới đây trên USA Today, Soderling cho biết hiện anh đang lên kế hoạch trở lại.

"Tôi không muốn trở lại thi đấu khi vẫn chưa đạt được 100% phong độ. Tuy nhiên nếu tôi không cố gắng làm điều này, tôi nghĩ tôi sẽ cảm thấy rất tiếc nuối khi về già. Sẽ dễ dàng hơn khi tuyên bố giải nghệ, và nói rằng ít ra tôi đã rất nỗ lực để nó không phải xảy ra."

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục