Vua phá lưới V-League 2023 cập bến Nam Định

12:08 Thứ ba 29/08/2023

CLB Nam Định nâng cấp hàng công bằng chữ ký chất lượng đến từ CLB Bình Định, Rafaelson.

CLB Nam Định đã làm lễ ra mắt tân binh Rafaelson, Vua phá lưới V-League 2023 với 16 bàn sau 20 trận trong màu áo Bình Định. Được biết, bản hợp đồng giữa Nam Định với Rafaelson có thời hạn 2 năm.

Rafaelson từng khoác áo Nam Định ở giai đoạn đầu đặt chân đến V-League. Anh được đánh giá là mẫu tiền đạo xuất sắc với khả năng hoạt động độc lập trong vòng cấm.

 - Bóng Đá

 CLB Nam Định công bố tân binh Rafaelson và Văn Công. Ảnh: NĐFC.

Trong lần trở lại Nam Định, chân sút sinh năm 1997 được kỳ vọng tiếp tục duy trì phong độ ấn tượng, nhất là khi nhận được sự hỗ trợ đắc lực từ Hendrio Araujo, đối tác ăn ý trong màu áo Bình Định.

Trước Rafaelson, Nam Định cũng hoàn tất thương vụ chiêu mộ Trần Văn Công từ Hà Tĩnh. Ở chiều ngược lại, đội bóng thành Nam chia tay hàng loạt cái tên như Nguyễn Hạ Long, Đinh Viết Tú, Nguyễn Đình Mạnh, Trần Mạnh Hùng, Phạm Minh Nghĩa và Đinh Văn Trường.

Tại V-League 2023, Nam Định đứng thứ 5 chung cuộc. Trong đó, thất bại ngược 1-2 trước Công an Hà Nội ở vòng 4 giai đoạn 2 khiến mối quan hệ với Hội Cổ động viên Nam Định đổ vỡ hoàn toàn.

Khi đó, dù vẫn còn cơ hội đua vô địch, song Nam Định bất ngờ tung ra đội hình phần lớn cầu thủ dự bị, với lý do các trụ cột gặp vấn đề về sức khoẻ. Tuy vậy, thái độ thiếu quyết tâm của các cầu thủ Nam Định trên sân khiến các cổ động viên đội bóng này bức xúc, dẫn đến quyết định giải thể Hội Cổ động viên Nam Định.

Bảo Bảo | 11:10 29/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục