Vừa giành vé, Wawrinka đã mơ lần 2 vào bán kết ATP World Tour Finals

23:49 Thứ ba 14/10/2014

(TinTheThao.com.vn) - Không có phong độ tốt ở cuối mùa nhưng Stan Wawrinka vẫn tin tưởng rằng mình sẽ tái lập lại thành tích ở mùa giải trước.

Wawrinka đoạt vé thứ 4 tới Luân Đôn.

Sau Novak Djokovic, Roger Federer và Rafael Nadal thì Wawrinka đã trở thành chủ nhân của tấm vé thứ 4 dự ATP World Tour Finals. Thành tích này đến với Wawrinka nhờ việc anh lên ngôi ở Australian Open hồi đầu năm và giành chức vô địch Monte Carlo sau đó ít lâu.

Đây là lần thứ 2 và cũng là năm thứ 2 liên tiếp trong sự nghiệp mà Wawrinka "book" vé đến giải đấu cuối năm. Hồi năm ngoái tay vợt Thụy Sỹ đã gây ấn tượng mạnh khi giành vé bán kết ngay lần đầu tiên tham dự trước khi để thua đương kim số 1 thế giới Novak Djokovic.

"Thật hạnh phúc khi được quay trở lại Luân Đôn. Đó luôn là giấc mơ của tôi sau lần trình diễn hồi năm 2013", Wawrinka nói. "Tôi sẽ cố gắng để đạt điểm rơi phong độ tốt nhất ở giải đấu này. Tất nhiên mục tiêu ít nhất vẫn là giành vé bán kết. Đây là sân chơi mà mọi đối thủ đều rất mạnh nên không thể nói cụ thể trước được điều gì".

Hiện tại 4 tấm vé còn lại vẫn là cuộc đua tranh gay gắt của những ứng viên xếp sau như Kei Nishikori, Tomas Berdych, Marin Cilic, David Ferrer, Andy Murray và Grigor Dimitrov.

00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục