Vừa bị sa thải, Heckingbottom vạch trần sự thật về Sheffield

13:22 Thứ ba 05/12/2023

TinTheThao.com.vnCựu HLV của Sheffield United cho rằng đội bóng đã không tập trung vào chuyên môn, dẫn đến thành tích bết bát trên sân cỏ.

Sheffield United chỉ thắng một trong 14 trận đấu tại Premier League mùa này, để thủng lưới nhiều bàn nhất (39) và ghi ít bàn nhất (11) giải đấu. Trước tình cảnh đó, ban lãnh đạo đội bóng có biệt danh "The Blades" đi đến quyết định sa thải Paul Heckingbottom hôm 4/12. Chiến lược gia 46 tuổi trở thành HLV đầu tiên bị bay ghế ở Premier League năm nay.

Chia sẻ về thành tích của Sheffield, HLV Heckingbottom cho biết: "Tôi muốn giữ lại một vài cầu thủ quan trọng nhưng không thể vì những ảnh hưởng tài chính. Nếu chúng tôi ràng buộc họ (theo hợp đồng dài hơn) thì có lẽ chúng tôi đã không bán những cầu thủ đó.

Thượng tầng Sheffield quan tâm tới tài chính hơn là chuyên môn bóng đá. Tất nhiên điều đó ảnh hưởng đến tôi. Tôi không muốn điều đó xảy ra".

Vừa bị sa thải, Heckingbottom vạch trần sự thật về Sheffield - Bóng Đá

Phong độ tệ hại của Sheffield không hoàn toàn nằm ở Heckingbottom.

Mùa hè vừa qua, Sheffield bán hai cầu thủ được cho là xuất sắc nhất của họ trong mùa hè, khi tiền đạo Iliman Ndiaye gia nhập đội bóng thời thơ ấu Marseille và tiền vệ Sander Berge chuyển đến Burnley. Thêm nữa, đội chủ sân Bramall Lane không tái ký hợp đồng với tiền vệ ngôi sao Tommy Doyle từ Manchester City. Thay vào đó, Doyle gia nhập Wolves như một phần của thỏa thuận đưa Matheus Nunes đến Manchester City.

Heckingbottom được bổ nhiệm vào tháng 11/2021, ký hợp đồng có thời hạn 4 năm rưỡi sau khi đội bóng sa thải Slavisa Jokanovic. Ông đã giúp đội bóng thăng hạng lên Premier League sau khi về đích thứ 2 tại giải Hạng Nhất Anh mùa 2022/23.

CLB Sheffield United hiện đang đàm phán mời HLV Chris Wilder, người từng dẫn dắt đội ở giai đoạn 2016 - 2021, trở lại thay thế vị trí của HLV Paul Heckingbottom.

Minh Đức | 12:52 05/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục