VTV Bình Điền Long An tung quân đi “thử lửa”

08:55 Thứ bảy 22/08/2015

Với mục tiêu để những gương mặt trẻ có cơ hội tích lũy kinh nghiệm thi đấu, ban lãnh đạo VTV Bình Điền Long An đã để hàng loạt trụ cột “thử lửa” tại vòng chung kết giải bóng chuyền hạng A 2015.

Vòng chung kết giải bóng chuyền hạng A toàn quốc 2015 được tổ chức tại Thái Nguyên từ ngày 1 đến 9/9 tới với sự tham gia của 9 đội bóng. Trong đó có 4 đội nữ gồm Quảng Ninh, Hà Nội, Vĩnh Long, Đắc Lắc và 5 đội nam gồm Bình Dương, Hà Nội, Hà Tĩnh, CA TPHCM, Sana Khánh Hòa.

Hà Ngọc Diễm (14) trở lại thi đấu cho Vĩnh Long với mục tiêu thăng hạng ở mùa giải 2016

Trước khi vòng chung kết giải bóng chuyền hạng A toàn quốc 2015 khởi tranh. HLV Nguyễn Văn Hải của VTV Bình Điền Long An đã quyết định để một loạt gương mặt của đội đến thi đấu ở các CLB hạng A để tích lũy kinh nghiệm. Hiện tại VTV Bình Điền Long An đang sở hữu đội hình gồm nhiều ngôi sao lớn như Thanh Thúy, Ngọc Hoa, Ngọc Diễm, Tuyết Hoa, Hồng Đào, Kim Đính... cơ hội ra sân của các VĐV khác là rất ít. Do vậy, HLV Nguyễn Văn Hải đã quyết định cho các CLB hạng A mượn những gương mặt trẻ của CLB.

Theo đó có tới 7 gương mặt khác nhau gồm Hà Ngọc Diễm, Huỳnh Thị Hồng Nhung, Nguyễn Thị Bích Trâm, H' Mia Êban, Nguyễn Thị Trinh, Thảo, Khen sẽ thi đấu ở vòng chung kết giải bóng chuyền hạng A toàn quốc 2015. Khen và Hà Ngọc Diễm thi đấu cho CLB chủ quản Vĩnh Long. Chủ công trẻ Hà Ngọc Diễm cũng là người “cày ải” nhiều nhất trong làng bóng chuyền nữ Việt Nam khi đang là VĐV chủ lực và thi đấu cho 2 CLB khác nhau là VTV Bình Điền Long An ở giải vô địch quốc gia và Vĩnh Long ở giải hạng A. Trong khi đó, Huỳnh Thị Hồng Nhung, Nguyễn Thị Bích Trâm, H' Mia Êban, Nguyễn Thị Trinh, Thảo đến thi đấu cho đội nữ ĐakLak.

Với việc để một loạt VĐV đi thi đấu cho các đội ở giải hạng A, hiện HLV Nguyễn Văn Hải chỉ còn 10 VĐV để tập luyện tại trung tâm của đội ở TP Tân An (Long An).

Nam Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục