Vòng 3 Rogers Cup: Theo bước Stan the Man

13:55 Thứ năm 28/07/2016

(TinTheThao.com.vn) - Stan Wawrinka lần đầu tiên trong sự nghiệp đối đầu với tay vợt người Mỹ Jack Sock.

Wawrinka là hạt giống số hai ở Rogers Cup. Ảnh: Internet.

Vắng ba "đại gia" Federer, Nadal hay Murray, Rogers Cup năm nay ngoài Novak Djokovic vẫn còn một cái tên khác rất đáng xem: đó là Stan Wawrinka.

Nếu xem Djokovic là ứng viên số một thì sẽ là không quá khi nói Wawrinka là ứng viên số hai. Thật vậy Wawrinka là tay vợt duy nhất tại giải này từng giành 4 chiến thắng vang dội trước Djokovic, mà hai trong số 4 chiến thắng là tại các giải Grand Slam.

Trong năm nay phong độ của Wawrinka không thật sự tốt. Tuy nhiên đó là điều diễn ra ở các giải đấu lớn. Còn ở các giải tầm ATP 500 trở xuống Wawrinka đã có ba danh hiệu: Chennai Open, Dubai và Geneva.

Ở vòng hai Wawrinka từng phải nhọc nhằn đánh bại Mikhail Youzhny sau hai loạt tie-break. Việc thắng nhọc ngay từ trận mở màn sẽ giúp Wawrinka đặt sự tập trung tối đa ngay từ đầu trên hành trình chinh phục Rogers Cup.

Wawrinka sẽ đối đầu Jack Sock - tay vợt đến từ Mỹ ở vòng ba. Chưa gặp nhau lần nào trước đó nhưng với việc hơn Sock 21 bậc (Wawrinka hạng 5), Stan the Man hoàn toàn có thể hướng đến một trận thắng sau hai ván.

Nam Anh | 13:55 28/07/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục