Vòng 2 Paris Masters: Ngày Nole trở lại

09:53 Thứ ba 28/10/2014

(TinTheThao.com.vn) - Hành trình bảo vệ ngôi vương của Novak Djokovic sẽ khởi đầu bằng trận đấu với Philipp Kohlschreiber.

Hai tuần vừa rồi, trong khi làng quần vợt sôi động với khắp các giải đấu từ châu Á đến châu Âu thì Novak Djokovic vẫn nằm ngoài cuộc. Tay vợt Serbia từ trận thua Roger Federer tại bán kết Thượng Hải hôm 11/10 không tham dự bất cứ giải đấu nào.

Không phải vì Nole dính chấn thương, bệnh tật như Nadal, cũng chẳng có ý đồ chiến thuật gì ở đây. Ngôi sao 27 tuổi gác lại mọi giải đấu để chuẩn bị cho thiên chức làm cha. Ngày 21/10 vừa qua, gia đình nhỏ của Nole đón thêm một thành viên mới là cậu nhóc Stefan.

Khỏi phải nói Djokovic đã hạnh phúc đến cỡ nào. Chỉ ít giờ sau khi quý tử chào đời anh đã tuyên bố bằng mọi giá phải vô địch giải đấu ở Paris để làm quà cho con trai. Với quyết tâm cao độ Djokovic đã đến Paris từ rất sớm và bước vào tập luyện cùng ê-kíp với sự tập trung cao độ.

Novak Djokovic.

Rạng sáng mai 29/10, Nole sẽ đánh dấu sự trở lại bằng màn "chào sân" với Philipp Kohlschreiber. Tại vòng 1, Kohlschreiber đã có màn khởi đầu ấn tượng khi đánh bại Roger Vasselin của chủ nhà với tỉ số 6-3, 6-1.

Thực tế Kohlschreiber không phải là đối thủ khó chơi với Djokovic khi thua tay vợt Serbia 4/5 trận. Trong năm 2014, bộ đôi này hai lần chạm trán với chiến thắng đều nghiêng về Djokovic: 1 tại Rome Masters và 1 tại US Open.

Thế nên sẽ không có gì bất ngờ nếu Nole giành vé đi tiếp. Và ngoài vé đi tiếp ra người ta đang chờ xem ngôi sao Serbia sẽ thể hiện thế nào trong ngày trở lại.

Đ.N | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục