Võ sĩ “siêu knock-out” dằn mặt kẻ lắm lời

07:56 Thứ sáu 16/05/2014

Deontay Wilder đã có dịp trả món nợ với đồng nghiệp Charlie Zelenoff.

Deontay Wilder là võ sĩ quyền anh người Mỹ nổi tiếng với kỷ lục hạ knock-out mọi đối thủ từng gặp cho tới thời điểm hiện tại. Tính trong vòng gần 6 năm thi đấu chuyên nghiệp hạng nặng, Wilder có 31 trận thắng toàn bằng knock-out và không một đối thủ nào trụ được quá hiệp thứ 4 mỗi khi gặp võ sĩ sinh năm 1985.

Deontay Wilder đang giữ đai WBC liên lục địa chưa cho đối thủ nào trụ nổi quá 4 hiệp thi đấu

Nhưng có một kẻ không phục Deontay Wilder và cho rằng Wilder chỉ dám chọn những đối thủ không xứng tầm để nối dài mạch bất bại, đó là Charlie Zelenoff. Võ sĩ sinh năm 1988 này chưa có nhiều thành tích trong làng quyền anh khi mới vừa chân ướt chân ráo thi đấu chuyên nghiệp nhưng lại có những phát ngôn đầy khiêu khích.

Charlie Zelenoff gây chú ý với những phát ngôn gây sốc
Wilder dạy cho Zelenoff bài học trong phòng tập

Thi đấu ở hạng trung, Charlie Zelenoff từng tuyên bố có khả năng đánh bại cả Manny Pacquiao và Floyd Mayweather Jr. “Tôi sẽ hạ cả Pacquiao, Mayweather, tất cả họ. Tôi sẽ đấm Pacquiao bay khỏi sàn, anh ta quá nhỏ bé. Đừng có đùa với tôi, anh ta chỉ như gã tí hon. Còn với Wilder, gã đó quá may mắn và khôn lỏi khi chọn những đối thủ chả ra gì.”

Báo hại cho Zelenoff, trong buổi tập mới đây lại chạm trán với đúng Deontay Wilder ở khu tập luyện. Và không có gì khó hiểu khi võ sĩ cao hơn 2m này lao đến ăn thua đủ với Zelenoff, võ sĩ chỉ cao hơn 1m8. Không còn “lộng ngôn” như trước, Zelenoff vài lần phải nằm xuống đất và ôm đầu xin tha mỗi khi Wilder chuẩn bị tung cú đấm trời giáng vào kẻ lắm lời này.

Trần Vũ | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục