Vô địch Vũ Hán, Martina Hingis và Flavia Pennetta tiến gần hơn đến WTA Finals

10:05 Chủ nhật 28/09/2014

(TinTheThao.com.vn) - Cựu số 1 thế giới Martina Hingis và người đánh cặp Flavia Pennetta đang tiến gần hơn đến cơ hội dự WTA Finals diễn ra ở Singapore vào tháng tới.

Hôm qua, hai tay vợt này đã giành được chức vô địch nội dung đôi nữ giải WTA Vũ Hán mở rộng. Trong trận chung kết, đôi Hingis-Pennetta có chiến thắng nghẹt thở với tỷ số 2-1 ( 6-4, 5-7, 12-10) trước đôi Cara Black-Caroline Garcia.

Được biết, Cara Black thường đánh cặp với tay vợt nổi tiếng Sania Mirza của Ấn Độ. Song, Sania Mirza do bận tham dự Asiad 2014 ở Hàn Quốc nên không góp mặt ở giải Vũ Hán mở rộng.

Với Hingis-Pennetta, đây mới là giải đấu thứ 5 cả hai thi đấu nội dung đôi nữ. Cùng nhau, họ đã vào đến chung kết ở giải US Open 2014 và Eastbourne Championships. Dù vậy, chức vô đich Vũ Hán mở rộng là danh hiệu đầu tiên cả hai giành được từ khi thi đấu cùng nhau.

Theo đó, danh hiệu có được trên đất Trung Quốc cũng giúp Hingis và Pennetta vươn lên vị trí thứ 9 trong cuộc đua giành vé tham dự WTA Finals ở Singapore.

Sắp tới, Hingis và Pennetta sẽ tiếp tục ở lại đất nước thuộc châu Á này để tham dự giải WTA China Open. Cả hai rất hy vọng sẽ lại gặt hái thêm thành công để có thể lấy 1 trong 8 suất tới Singapore chơi giải WTA Finals.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục