Vợ Channing Tatum khoe dáng gợi cảm sau sinh

09:12 Chủ nhật 05/01/2014

Nữ diễn viên 'Step Up' Jenna Dewan tự tin thả ngực trần trên tạp chí và tiết lộ về bí quyết giảm cân.

Jenna Dewan hững hờ khoe vòng một trên trang bìa tạp chí Ocean Drive. Nữ diễn viên 33 gây ngỡ ngàng vì lấy lại vóc dáng gọn gàng như thời con gái sau 6 tháng sinh con đầu lòng. Khi được hỏi về bí kíp giảm cân, Jenna tâm sự: "Tôi đã học nhảy 22 năm qua và nhảy 7 tiếng một ngày. Bởi vậy, tôi rất may mắn khi cơ thể dễ dàng trở lại phom cũ dù chỉ cần một chút nỗ lực. Tôi tập luyện với huấn luyện viên Jennifer Johnson ở Los Angeles. Cô ấy cũng là một vũ công nên đã giúp tôi có những bài tập thú vị. Khi còn ở London những tháng đầu sau sinh, tôi thường tập trong nhà với các động tác đơn giản như đứng lên ngồi xuống và đá chân".
Jenna rất yêu thích cuộc sống gia đình và cô không hề cảm thấy mệt mỏi vì chăm sóc con mọn. Bà xã của tài tử Channing Tatum luôn tràn đầy năng lượng. Jenna tâm sự: "Bạn nên nhìn thấy tôi ở sân bay với hàng đống hành lý. Tôi còn phải xách theo hai túi bỉm, ví, quần áo rét của con gái".
Tất nhiên, Jenna cũng vô cùng bận rộn giống như các bà mẹ khác. Rất nhiều đêm cô chỉ được ngủ 2 tiếng và ngày hôm sau, điều người đẹp thèm khát nhất là có ai đó trông giúp con để được ngủ tiếp.
Jenna cũng nhiều lần khen ngợi đức lang quân là một người bố đảm đang, giúp cô chia sẻ việc chăm sóc con cái. Tuy nhiên, hầu hết thời gian Channing phải đi đóng phim xa nhà.
Kể về tình cảm của Channing và con gái, Jenna chia sẻ: "Bất kỳ lúc nào Channing đến, anh ấy cũng hát cho cô bé nghe. Anh ấy bế con gái và khiêu vũ khiến cô bé cười nắc nẻ. Gương mặt của bé luôn ngời sáng khi nhìn thấy bố bước vào phòng". Jenna cũng tiết lộ rằng, cô bé rất thích nghe bài hát "Hold on, We’re Going Home," của Drake.
Jenna Dewan đang tạm ngừng đóng phim để dành trọn thời gian chăm sóc con gái và gia đình. Cô đang có cuộc hôn nhân hạnh phúc với Tatum sau 4 năm kết hôn.
Hoài Vũ | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục