Vinicius chấn thương, Ancelotti lên tiếng về khả năng Real đón tân binh

10:00 Chủ nhật 27/08/2023

TinTheThao.com.vnHLV Carlo Ancelotti đã có những phát biểu về khả năng Real Madrid chiêu mộ thêm tân binh, ký giả Fabrizio Romano dẫn lời.

 

Real Madrid đang có phong độ cao khi đã giành 3 chiến thắng liên tiếp tại La Liga thế nhưng, chấn thương mới đây của Vinicius Junior đang đặt câu hỏi về khả năng Los Blancos phải tăng cường thêm tiền đạo trong thời gian tới. 

Carlo Ancelotti lên tiếng về khả năng Real đón tân binh - Bóng Đá

Carlo Ancelotti thừa nhận Real Madrid sẽ không chiêu mộ thêm tân binh trong khoảng thời gian còn lại của phiên chợ hè. 

Chia sẻ được ký giả Fabrizio Romano dẫn lời về khả năng đón thêm tân binh của Real Madrid, HLV Carlo Ancelotti bày tỏ: "Chấn thương của Vinicius Junior không khiến chúng tôi phải gấp rút bổ sung thêm tân binh. Đội hình của chúng tôi đã hoàn tất. Real Madrid có thể giành chiến thắng mà không có sự phục vụ của Vinicius, Karim Benzema, Thibaut Courtois hay Eder Militao

Vì sao chúng tôi không tuyển mộ thêm người ư? Hàng tấn công của chúng tôi đã đầy đủ. Những con số đã nói lên tất cả. Chúng tôi có thể ghi bàn mà không cần có cả Benzema và Vinicius".

Hiện tại, trong bối cảnh đã chia tay Karim Benzema và không bổ sung thêm một tên tuổi lớn, HLV Carclo Ancelotti đang sử dụng đội hình kim cương với bộ tứ tiền vệ ở phía sau hỗ trợ cho 2 chân sút Vinicius Junior cùng Rodrygo nơi tuyến đầu.

Phi Yến | 09:30 27/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục