Villas-Boas: "Bale sẽ không đi đâu hết"

10:58 Thứ sáu 03/05/2013

Nhà cầm quân người Bồ khẳng định, Gareth Bale vẫn sẽ tiếp tục ở lại Tottenham mùa tới, dù có CLB sẵn sàng trả mức phí chuyển nhượng 60 triệu bảng.

Tiền vệ người Xứ Wales đang có mùa giải cực kỳ thăng hoa. Anh vừa ẵm trọn 3 danh hiệu cá nhân cao quý, sau khi góp công lớn nâng bước Tottenham ở sân chơi Ngoại hạng.

Trong 29 lần ra sân tại Premier League, Gareth Bale đã nổ 19 phát súng. Chính phong độ thăng hoa ấy khiến Bale trở thành tâm điểm sự chú ý, được hàng loạt ông lớn như Real, M.U hay Bayern Munich săn đón.

Tottenham sẽ không bán Gareth Bale

Trước những tin đồn chuyển nhượng gần đây, Villas-Boas đã lên tiếng: "Bất kỳ mức giá chuyển nhượng nào đưa ra cũng không phải là vấn đề, bởi Bale là cầu thủ của Tottenham.

Chúng tôi sẽ giữ chân những ngôi sao sáng giá nhất, vì những mục tiêu và tham vọng của đội bóng trong tương lai.

Thông tin tôi được nghe từ các quan chức CLB thì Bale chắc chắn sẽ ở lại, bất chấp việc Tottenham có giành vé dự Champions League mùa tới hay không.

Ở độ tuổi sung sức nhất, tương lai Garet Bale vẫn còn khá rộng mở. Anh ấy đang "lên hương" ở Premier League, dù đây là giải đấu vô cùng khắc nghiệt.

Tôi cam đoan Bale sẽ còn tiến bộ nhiều hơn nữa. Thật may mắn cho cá nhân tôi khi được làm việc cùng những cầu thủ xuất chúng. Và Gareth Bale là một trong số đó"
- HLV Villas-Boas bộc bạch.
T.A | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục