VFF lại hoãn ký hợp đồng với HLV Hoàng Văn Phúc

23:35 Thứ năm 09/05/2013

Vì chiều lòng nhà tài trợ đang bận đi công tác nước ngoài, VFF đã lại lùi ngày ký hợp đồng với HLV Hoàng Văn Phúc. Như vậy, đây là lần thứ 2 liên tiếp VFF đã phải lùi ngày “se duyên” cùng với HLV Hoàng Văn Phúc.

Theo khẳng định của VFF trước đó, trong ngày mai (10/5) hai bên sẽ ký hợp đồng chính thức và có cuộc trao đổi với báo chí ngay sau đó. Tuy nhiên đến phút chót, VFF lại thông báo lùi ngày ký hợp đồng, sẽ hoãn lại đến giữa tuần sau. Lý do VFF đưa ra là vì muốn có mặt đầy đủ đại diện các nhà tài trợ, hiện đang bận công tác nước ngoài.

HLV Hoàng Văn Phúc lại phải đợi VFF

TTK VFF Ngô Lê Bằng xác nhận: “VFF đã dời ngày ký hợp đồng HLV trưởng ĐTQG với ông Hoàng Văn Phúc vào giữa tuần sau vì chưa chuẩn bị kịp. Hiện nhiều đại diện nhà tài trợ đang bận công tác nước ngoài nên sẽ không thể góp mặt. Khá đáng tiếc, nhưng việc phải có mặt nhà tài trợ là điều cần thiết trong mỗi buỗi lễ ký hợp đồng”.

Dù hoãn lịch, song theo khẳng định của ông Bằng, giữa VFF và HLV Hoàng Văn Phúc đã thống nhất được tất cả các điều khoản. Đôi bên không còn vướng mắc nào. Việc tổ chức lễ ký kết chỉ với mục đích để ông Phúc danh chính ngôn thuận với chức danh HLV trưởng ĐTQG.

Cũng trong chiều qua, theo tiết lộ của Chủ tịch VFF Nguyễn Trọng Hỷ, dù HLV Hoàng Văn Phúc chọn phương án ký hợp đồng nào, thì VFF vẫn không sa thải, mà chỉ thuyên chuyển công tác nếu như không hoàn thành chỉ tiêu. Tuy nhiên, ông Phúc sẽ chỉ được nhận mức lương rất khiêm tốn, vào khoảng 60 triệu đồng.

Dù chưa chính thức nhận nhiệm vụ, song ông Phúc cùng với các trợ lý HLV Thanh Phương và Đình Vinh đã lên kế hoạch tuyển quân cho đợt tập trung ngày 28/ tới. “Danh sách ban đầu lên tới hơn 50 cầu thủ. Tôi sẽ cân nhắc lại trong số này để lựa chọn những người phù hợp nhất ra khoảng 30 người phù hợp nhất”, ông Phúc tiết lộ.

Hữu Nghiêm | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục